Thực hư video người đàn ông tát, giơ chân đá CSGT

Google News

Đoạn video lại cảnh người đàn ông đã tát, giơ chân đá vào mặt người mặt CSGT. Sự việc có sự chứng kiến của nhiều người đang tham gia giao thông trên đường.

Video: Người đàn ông tát, giơ chân đá vào mặt CSGT. Nguồn: MXH.
Ngày 24/5, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông tát, giơ chân đạp người mặc sắc phục CSGT khiến nhiều phẫn nộ. Cụ thể, người đàn ông mặc áo thun xám đứng trên đường đã chỉ tay vào mặt CSGT đang ngồi trên mô tô đặc chủng, hai bên xảy ra to tiếng với nhau. Ít giây sau đó, người đàn ông này dùng tay phải tát mạnh vào mặt CSGT.
Người mặc sắc phục CSGT lúc này lái xe đi, nhưng người đàn ông mặc áo thun xám vẫn chưa ngừng to tiếng, còn giơ chân đạp về phía mặt của CSGT. Sự việc có sự chứng kiến của nhiều người đang tham gia giao thông trên đường.
Sau đó người này lên ô tô tải rời đi. Đoạn video khiến nhiều người dùng mạng xã hội phẫn nộ vì cho rằng hành vi của người mặc áo thun xám là chống người thi hành công vụ.
Theo Báo Thanh Niên, đoạn video người đàn ông tát, giơ chân đá vào mặt CSGT xuất hiện trên mạng xã hội trong chiều 24/5. Thông tin ban đầu, có thể đây là video được quay từ lâu vì sắc phục mà người CSGT này đang mặc là sắc phục cũ, thời điểm trước tháng 8/2020.
Gia Đạt (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)