Thực hư thiếu nữ ngáo đá nhảy múa trên nóc xe taxi ở Hải Dương

Google News

Khi vừa xuống xe, thiếu nữ này có nhiều biểu hiện bất thường và sau đó trèo lên nóc xe taxi đập phá ném biển hiệu xuống đất.

Vào chiều qua (11/7), trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một thiếu nữ mặc áo trắng, quần jean tại TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đứng trên nóc xe taxi nhảy múa, quậy phá trước sự chứng kiến của nhiều người.
Theo người dân cho hay, vào khoảng 11h40 phút tại đoạn đường thuộc phố Vũ Khâm Lân, phường Hải Tân (TP. Hải Dương), mọi người thấy một cô gái bước xuống từ chiếc xe taxi hãng Mai Linh BKS 34A - 050.38.
Khi vừa xuống xe, thiếu nữ này có nhiều biểu hiện bất thường và sau đó trèo lên nóc xe taxi đập phá ném biển hiệu xuống đất. Thấy vậy, tài xế lái xe đã khuyên giải để cô gái xuống nhưng không thành.
Thuc hu thieu nu ngao da nhay mua tren noc xe taxi o Hai Duong
Sau khi xuống xe, thiếu nữ bất ngờ trèo lên nóc xe taxi nhảy múa và quậy phá. Ảnh: (Cắt từ clip) 
Lúc này, tài xế có gọi điện thoại cho ai đó, sau đó quay lại và đuổi cô gái xuống, thậm chí còn dùng chân đá vào người thiếu nữ. Theo lời lái xe, khi đang ngồi trên xe, cô gái này mở cửa đòi lao xuống đường, cho nên khi xe vừa dừng cô gái trèo lên nóc xe gây rối.
Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (12/7), ông Phạm Văn Nghiêm – Phó chủ tịch UBND phường Hải Tân cho biết: “Vào trưa ngày hôm qua, trên địa bàn phường chúng tôi có xảy ra sự việc trên, nhưng thiếu nữ này có thể bị thần kinh chứ không phải là ngáo đá như mọi người đồn thổi”.
Theo ông Nghiêm, vì địa điểm xảy ra sự việc cạnh trụ sở Công an phường Hải Tân, cho nên lúc này công an phường đã có mặt và đưa cô gái vào Trạm y tế phường nhờ nhân viên y tế tắm giặt, thay quần áo và cho nằm nghỉ. Do thiếu nữ này chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nên đến đầu giờ chiều công an đã cho về.
Được biết, thiếu nữ trèo lên nóc xe taxi tên là Lan (SN 1985) trú tại huyện Tân Lạc (Hòa Bình).
Theo Đức Tùy/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)