Thông tin mới vụ người phụ nữ tử vong lõa thể ở rừng

Google News

Nghi can sát hại người phụ nữ trong rừng Trà Nô từng có 3 tiền án về tội "Giết người", tội "trộm cắp" và tội "hủy hoại tài sản".

Liên quan đến vụ người phụ nữ chết lõa thể ở Ninh Thuận, theo nguồn tin của Bảo vệ pháp luật (BVPL), Cơ quan điều tra (CQĐT) đã có căn cứ khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Thắng (sinh 2/9/1971, hộ khẩu xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang; tạm trú xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng), là chồng hờ của nạn nhân, bà Phạm Thị Phúc.
Hiện cơ quan chức năng đã xác định được vị trí nghi phạm đang lẩn trốn, tại một khu vực giáp ranh giữa hai tỉnh Lâm Đồng và ĐắkLắk. Tuy nhiên, vì một số lý do, việc tiếp cận nghi phạm chưa thể thực hiện ngay.
Cũng theo báo BVPL, đối tượng Hoàng Văn Thắng có 3 tiền án. Cụ thể:
Năm 1992, Thắng bị Tòa án nhân dân (TAND) thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang xử 24 tháng tù về tội trộm cắp.
Năm 1995, TAND tỉnh Hà Giang xử Thắng 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ này chính là anh trai của hung thủ. Rất may nạn nhân không chết.
Năm 2007 Thắng bị TAND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) xử 5 năm tù về tội hủy hoại tài sản. Trong vụ này, Thắng đã phóng hỏa đốt nhà của chính người anh mà đối tượng đã giết hụt.
Thong tin moi vu nguoi phu nu tu vong loa the o rung
Hình ảnh camera ghi lại, lộ diện hung thủ sát hại người phụ nữ trong rừng Trà Nô. Ảnh: VTC. 
Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 9h ngày 21/2, người dân đi rẫy phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng không mang quần áo nằm trong rừng sâu ở khu vực Giếng Trắc, Sông Biêu địa bàn thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam (Ninh Thuận).
Khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện chị này có nhiều vết thương ở đầu và vùng mặt.
Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy mang biển kiểm soát 85S1-4197 còn có một giỏ quần áo và đồ dùng cá nhân.
Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)