Thông tin mới vụ đấm rách miệng cán bộ phun chất diệt muỗi

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình đối tượng đấm rách miệng cán bộ y tế phường Trung Hòa trong lúc đi phun chất diệt muỗi có tới bốn người bị mắc bệnh sốt xuất huyết.

Tin mới nhất liên quan tới vụ việc nữ cán bộ y tế phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị đấm rách miệng trong lúc đi phun hóa chất diệt muỗi, Công an phường Trung Hòa đã bắt Tạ Đình Thái (SN 1978, ở quận Đống Đa, Hà Nội) là người gây ra vụ việc.
Theo điều tra ban đầu, thời điểm Thái tát anh Phan Duy Hùng - Cán bộ UBND phường Trung Hòa và đấm rách môi chị Lê Thị Toan - Cán bộ y tế phường Trung Hòa, anh ta đang trong tình trạng hơi thở nồng nặc mùi bia, rượu.
Thong tin moi vu dam rach mieng can bo phun chat diet muoi
 Đối tượng Thái tại cơ quan công an.
Thái đã bị bắt ngay sau khi hành hung cán bộ y tế phường Trung Hòa. Tại Công an phường Trung Hòa, Thái khai nhận, vài ngày trước, gia đình Thái cũng được cán bộ y tế phun thuốc diệt muỗi, bọ gậy. Đáng nói, gia đình của Thái có đến bốn người bị bệnh sốt xuất huyết, trong đó có cậu con trai hai tuổi.
Đến trưa 24/8, anh ta đi uống rượu cùng bạn ở gần phố Nguyễn Ngọc Vũ, lúc ra về nhìn thấy các nhân viên y tế phun thuốc diệt muỗi tại ngõ 125 phố Nguyễn Ngọc Vũ nên lao vào hành hung vì cho rằng thuốc phun này không diệt được muỗi.
Thong tin moi vu dam rach mieng can bo phun chat diet muoi-Hinh-2
 Những ngày qua, các cán bộ Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội, Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy phối hợp với các lực lượng chức năng phường sở tại nỗ lực phun hóa chất diệt muỗi, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết cho người dân.
Hiện công an phường Trung Hòa đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Thái cho Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) để điều tra, khởi tố về hành vi chống người thi hành công vụ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)