Thông tin mới nhất vụ người đàn ông chết trong tủ

Google News

(Kiến Thức) - Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng xác định đây là vụ án mạng; đồng thời đã khoanh vùng, truy bắt nghi can có liên quan.

Liên quan đến án mạng người đàn ông chết bất thường, thi thể được quấn chặt bỏ trong tủ xảy ra trên địa bàn xã Xuân Thới Thương, huyện Hóc Môn, TP HCM, chiều nay (17/8), cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, danh tính nạn nhân là Nguyễn Võ Thanh Phương (28 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).
Thong tin moi nhat vu nguoi dan ong chet trong tu
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nghi án người đàn ông bị sát hại, quấn bỏ trong tủ ở huyện Hóc Môn, TP HCM. 
“Qua công tác pháp y, xác định anh Phương bị sát hại, sau đó kẻ thủ ác dùng áo mưa quấn chặt thi thể nạn nhân rồi bỏ vào tủ. Thời gian nạn nhân bị giết khoảng đêm 13 đến rạng sáng 14/8. Đến chiều ngày 16/8 thì vợ của chủ nhà phát hiện, thi thể bốc mùi nồng nặc và trong tình trạng phân hủy”, nguồn tin của PV Kiến Thức cho biết.
Được biết, nhà chức trách cũng đã khoanh vùng được nghi can có liên quan là L.Q.P, chủ căn nhà nói trên. Tuy nhiên hiện nghi can này đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm để làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)