Thời tiết hôm nay 11/4: Tiếp tục nắng nóng diện rộng

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết hôm nay (11/04), trời tiếp tục nắng trên diện rộng cả nước, nhiều nơi nhiệt độ lên đến trên 39 độ.

Theo Dự báo thời tiết hôm nay của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ, Hà Nội và nhiều vùng trong cả nước ta tiếp tục nắng nóng trong ngày hôm nay 11/4.
Thoi tiet hom nay 11/4: Tiep tuc nang nong dien rong
 Người Hà Nội chuẩn bị chống chọi với nắng nóng liên tiếp. Ảnh: Tinmoi
Theo đó thời tiết hôm nay vẫn không có những biến đổi so với ngày hôm qua 10/04. Tình trạng nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh phía Tây Bắc Bộ. Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên và một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.
Đặc biệt chiều tối nay ở Bắc Bộ có mưa rào và dông diện rộng.
Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo, từ đêm 11/4 đến ngày 12/4, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ. Từ ngày mai 12/04 sẽ nắng nóng chấm dứt ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ; ở các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ nắng nóng dịu dần.
Ghi nhận của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ trong hôm qua (10/04), nắng nóng đã xảy ra trên diện rộng ở phía Tây Bắc Bộ, khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên và một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ như: Mường La (Sơn La) và Phù Yên (Sơn La) 39.3 độ, Yên Châu (Sơn La) 41 độ, Mai Châu (Hòa Bình) 39.7 độ, Con Cuông (Nghệ An) 40.4 độ, Quỳ Hợp (Nghệ An) 39.7 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 39.2 độ.
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)