Thiếu niên đâm cụ bà 82 tuổi cướp tiền mua mì tôm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm cụ bà để lấy tiền, Hải (16 tuổi, ngụ Quảng Nam) đem về nhà đưa cho mẹ 500 nghìn đồng, số tiền lẻ còn lại thiếu niên này đi mua mì tôm ăn.

Sáng 9/10, Đại tá Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (16 tuổi, trú  xã Ba, huyện Đông Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi thiếu niên này đâm cụ bà 82 tuổi cướp tiền. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Quy (82 tuổi, trú xã Ba).

Thieu nien dam cu ba 82 tuoi cuop tien mua mi tom
 Công an điều tra vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, Hải nhiều lần phát hiện bà Quy bỏ tiền trong người nên sáng 7/10, Hải thủ sẵn 1 con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm tìm đến nhà bà cụ.

Lợi dụng lúc con trai bà Quy đi vắng, Hải đi vào giả vờ hỏi thăm. Tại đây, Hải đưa tay vào trong túi áo bà Quyên để móc tiền nhưng bị bà phát hiện, nắm chặt tay Hải.

Trong lúc giằng co, bà Quy bị ngã xuống nền nhà và Hải lấy tiền trong túi bà Quy bỏ vào túi mình. Sợ bà Quy biết mặt, tố cáo sự việc, Hải rút con dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ cụ bà  rồi bỏ trốn.

Thieu nien dam cu ba 82 tuoi cuop tien mua mi tom-Hinh-2
Hung khí Hải dùng để đâm bà Quy. 

Trên đường về nhà, Hải thấy có một vũng nước nên đã giấu con dao xuống vũng nước này và lấy tiền trong túi quần ra đếm được 503 nghìn đồng. Về đến nhà, Hải đưa cho mẹ 500 nghìn  đồng, số tiền còn lại Hải đi mua mì tôm ăn.

Còn bà Quy, sau khi bị Hải đâm ngất xỉu được con trai về phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Minh Ngọc

Bình luận(0)