Thi thể nữ sinh nổi trên sông nghi tự tử vì tình

Google News

(Kiến Thức) - Người dân phát hiện thi thể một nữ sinh nổi trên sông Nhật Lệ (Quảng Bình), nghi có thể do buồn phiền trong tình cảm nên đã tìm cách tự vẫn.

Sáng 7/3, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết đã bàn giao thi thể nữ sinh nổi trên sông nghi tự tử vì tình cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó, khoảng 11h ngày 6/3, nhiều người dân sống quanh khu vực cầu Nhật Lệ 2 đã hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên sông. Sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.
Thi the nu sinh noi tren song nghi tu tu vi tinh
 Hiện trường nữ sinh nghi tự tử trên sông Nhật Lệ
Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng công an và người dân đã nhanh chóng trục vớt để đưa thi thể nạn nhân vào bờ để phục vụ quy trình khám nghiệm.
Thi the nu sinh noi tren song nghi tu tu vi tinh-Hinh-2
Người thân đau buồn khi phát hiện thi thể cháu N.
Nạn nhân nhanh chóng được xác nhận là Đặng T. N. (SN 2000), trú phường Đức Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình). N. là chị cả trong một gia đình có 2 chị em. 
Một người thân của nạn nhân cho biết, vào tối trước đó (5/3), nữ sinh này vẫn còn nhắn tin với bạn thân. Đặc biệt, N. có chia sẻ về chuyện buồn phiền trong tình cảm. Do đó, bạn bè và người thân nghi ngờ N. buồn bực vì chuyện tình cảm, nghĩ quẩn nên nhảy cầu tự tử.
Thi the nu sinh noi tren song nghi tu tu vi tinh-Hinh-3
 Người thân nghi ngờ nữ sinh tự tử do buồn phiền chuyện tình cảm.
Chiều 6/3, sau khi hoàn thành các bước khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nhiều người tỏ ra thương xót nữ sinh tự tử vì tình đã quá dại dột, chỉ vì chuyện tình cảm cá nhân mà để lại bao tang thương cho gia đình.
Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Thế Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)