Thầy giáo thừa nhận quan hệ với nữ sinh lớp 12 trong đoạn clip nóng bị lộ

Google News

Thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ sinh lớp 12, thầy giáo tại Gia Lai trần tình về chuyện lộ clip nóng.

Sáng 17/1, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Long, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai, cho biết: "Hôm nay, chúng tôi đã báo cáo sự việc với tỉnh ủy, hội đồng nhân dân, UBND tỉnh. Sở sẽ làm rõ sự việc, tiến hành các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định. Không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo công tác trong ngành giáo dục"
Sau khi clip nhạy cảm giữa thầy giáo và nữ sinh lan truyền trên mạng, trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã mời ông L.V.K. lên làm việc vì nghi nhân vật trong clip là thầy giáo này.
Thay giao thua nhan quan he voi nu sinh lop 12 trong doan clip nong bi lo
 Ảnh minh họa
Qua bản tường trình, nam giáo viên xác nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 12 của trường, hiện nữ sinh này đã nghỉ học. Clip lan truyền trên mạng xã hội là do 2 người quay (chưa xác định rõ người đưa lên mạng).
Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để xử lý theo đúng pháp luật, Sở GD&ĐT Gia Lai đã yêu cầu hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với nam giáo viên này.
Trước đó, ngày 14/1, sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai và cơ quan chức năng tiến hành làm rõ về một video được phát tán trên mạng cảnh quan hệ tình dục giữa một thầy giáo và học sinh.
Qua xác minh ban đầu, thầy giáo này có tên là L.V.K, đang công tác tại 1 trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (Gia Lai) và nhân vật nữ được xác định là 1 học sinh của trường hiện đang học lớp 12.
Theo Minh Anh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)