Cô giáo mầm non tát vào mặt trẻ trong lúc tập múa: Tát thật hay chỉnh động tác múa?

Google News

Ngày 17/1, một đoạn video khoảng 10 giây ghi lại cảnh cô giáo mầm non tát vào mặt trẻ lúc tập văn nghệ khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, các em học sinh mầm non Hoạ Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đang tập dợt một tiết mục văn nghệ. Bất ngờ một phụ nữ (được cho là giáo viên) chạy vào và tát mặt một em học sinh, đồng thời điều chỉnh các em lại cho thẳng hàng.

Đoạn clip được khá nhiều người chia sẻ, bày tỏ thái độ bức xúc

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV báo Pháp Luật TPHCM qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Hoạ Mi xác nhận sự việc trong đoạn video xảy ra vào ngày 16-1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.
Tuy nhiên bà Lan khẳng định không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên cô giáo "điều chỉnh" lại cho đúng.
“Hôm đó có phụ huynh của bé đứng đó chứng kiến luôn mà. Người ta quay rồi làm cái video như vậy chứ không phải đánh đâu. Tôi xem video cũng bức xúc lắm, nhưng cái đó không phải là đánh đâu!” – bà Lan nói.
Ông Lê Văn Trắng, trưởng phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ, cho biết ông đã liên hệ với nhà trường để tìm hiểu sự việc. Theo nhà trường cho biết đây là do người quay chứ thật sự không có chuyện giáo viêt tát hay đánh vào má học sinh.
“Chuyện đánh cháu là không có, cái này là tập văn nghệ vui thôi mà” – ông Trắng nói.
Theo HP/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)