Thanh niên Mường La xuống Hà Nội trồng cần sa trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên trồng cần sa trong phòng trọ ở Hà Nội để bán hàng cho khách bị lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện và bắt giữ.

Ngày 31/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Trường Giang (30 tuổi, trú tại thị trấn Ít Ong, Mường La, Sơn La) về tội mua bán trái phép chất ma túy.
Thanh nien Muong La xuong Ha Noi trong can sa trong phong tro
Tang vật vụ án. (Ảnh: Laodong)
Theo đó, ngày 29/11, công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa đã kiểm tra hành chính ngôi nhà mà Giang đang thuê trọ tại ngách 1 ngõ 155 Đặng Tiếng Đông, khi lên tầng 4, tầng 5, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều cây cần sa đang được trồng trong bầu đất cùng cành, lá khô của cây cần sa được đựng trong túi nilon màu đen.
Tại đây, đối tượng Giang khai nhận số cành, lá khô đựng trong túi nilon là cần sa đã thu hoạch để bán cho khách, khi chuẩn bị đi giao hàng thì bị lực lượng công an kiểm tra, tổng khối lượng cần sa lực lượng công an thu giữ gồm 965,27 gam cần sa tươi và 43,26 gam cần sa khô. Còn số cần sa trên là do Giang tự trồng.  
Ngoài ra, Giang khai nhận trồng cần sa để rao bán trên mạng từ tháng 7/2019. Số cần sa trong túi nylon là hàng chuẩn bị đem giao cho khách.
>>> Xem thêm video: Cảnh báo tình trạng nghiện cần sa ở giới trẻ trí thức.
(Nguồn: THTPCT)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)