Thảm án ở Tiền Giang: Nghi can cướp tài sản trước khi bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Trong vụ thảm án ở Tiền Giang, nhà chức trách xác định, sau khi xuống tay sát hại vợ và con riêng cùng mẹ vợ, nghi can đã cướp một số tài sản rồi tẩu thoát.

Chiều nay 13/8, liên quan đến vụ thảm án ở Tiền Giang, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND xã Tam Hiệp cho biết, Cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang đang ráo riết truy tìm đối tượng Nguyễn Đăng Khoa, nghi can sát hại 3 người trong một gia đình ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.
“Cơ quan công an đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để khám nghiệm và ráo riết truy tim nghi can Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê Đồng Tháp). Các nạn nhân tử vong trong vụ án được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) và mẹ là bà Lê Thị Hoa (44 tuổi) cùng con gái chị Ngân là bé Như Ý (5 tuổi). Nghi can Khoa là chồng sau chị Ngân”, ông Phan Văn Vững, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, cho biết.
Tham an o Tien Giang: Nghi can cuop tai san truoc khi bo chay
 Hiện trường vụ thảm án ở Tiền Giang vẫn đang được phong tỏa nghiêm ngặt.
Trước đó, sáng sớm cùng ngày, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Như Ý đã tử vong trong nhà.
Chị Ngọc Anh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa, anh rể của mình.Theo đó, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết và nói “sẽ tự tử”.
Người dân cho biết, chị Ngân từng có một đời chồng và cả hai có được con chung là bé Như Ý (5 tuổi), tuy nhiên cả hai sau đó ly hôn, bé Ý sống với mẹ ruột. Hơn 1 năm trước, chị Ngân quen và cưới Khoa.
“Nghi can Khoa làm nghề thú y. Thời gian gần đây làm thêm công việc tiếp thị thuốc lá. Sau khi lấy chị Ngân, Khoa ở rể tại căn nhà bên vợ.”, hàng xóm nhà nạn nhân cho biết.
“Sáng nay khi hay tin tôi và nhiều người chạy đến hiện trường thì thấy cảnh tượng khủng khiếp. Cả 3 người trong gia đình bị sát hại, trong đó bé gái nằm ở ngoài gốc dừa”, nhân chứng biết.
Chia sẻ với PV, ông Phan Văn Vững thông tin, hiện tại lực lượng chức năng của huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi can giết 3 người.
Đại diện UBND xã Tam Hiệp cho biết, sau khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, chính quyền sở tại đã kêu gọi và một trại hòm trên địa bàn đã hỗ trợ 30 triệu đồng, chính quyền địa phương hỗ trợ ban đầu cho 3 nạn nhân tử vong 3 triệu đồng.
“Nguyên nhân ban đầu theo lời khai của người thân trong gia đình nạn nhân là do mâu thuẫn gia đình, Hiện tại công an vẫn đang truy bắt người này”, ông Vững nói.
Ông Vững còn cho biết thêm, khi sát hại 3 nạn nhân, Khoa còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường thảm án ở Tiền Giang.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)