Thái Bình: Con gái sát hại cha rồi ôm con nhảy sông tự tử

Google News

Nguyên nhân vụ 3 người trong một nhà ở Thái Bình tử vong được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Chị H đã sát hại cha đẻ sau đó ôm con trai tự tử.

Chiều 4/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, từ tài liệu chứng cứ thu thập, Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ 3 người trong một nhà ở Thái Bình tử vong là do N.T.H (SN 1985, xã Trung An, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) gây ra.
Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, trước khi xảy ra sự việc, N.T.H đã nhiều lần cãi cọ, xô xát, cầm dao đe dọa bố, mẹ đẻ.
Thai Binh: Con gai sat hai cha roi om con nhay song tu tu
Người dân bàng hoàng trước sự việc. 
H là con gái ruột của nạn nhân, ông N.T.X (SN 1938, trú tại thôn Bồn Thôn, xã Trung An, huyện Vũ Thư) và là mẹ ruột của cháu N.H.M.H (SN 2019). Hai nạn nhân trên cùng H đều được phát hiện đã tử vong.
Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 6h00, ngày 4/6, người nhà phát hiện ông N.T.X chết trong phòng ngủ, trên người có 4 vết thương tại nhà ở thôn Bồn Thôn, xã Trung An, huyện Vũ Thư. Gia đình nghi ngờ ông X bị người thân sát hại nên đã giấu, không trình báo cơ quan công an.
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Vũ Thư phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các hoạt động điều tra theo quy định.
Quá trình mở rộng hiện trường, Cơ quan điều tra tiếp tục phát hiện tử thi chị N.T.H (SN 1985) là con gái ông X và cháu N.H.M.H (SN 2019) là con trai chị H ở sông phía trước cửa nhà.
Vụ án đang được Công an tỉnh Thái Bình tập trung chỉ đạo, điều tra, làm rõ nguyên nhân, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hà Nội: Phát hiện thi thể 2 thanh niên dưới mương nước
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)