Tàu chở hàng đâm va phà Mây Hải Dương, nhiều hành khách nhảy sông

Google News

(Kiến Thức) - Khi lưu thông đến khu vực Phà Mây, tàu chở hàng bất ngờ va chạm và phà chở đông khách. Nhiều hành khách hoảng loạn đã nhảy xuống sông nhưng may mắn sau đó bơi được vào phà.

Trao đổi với PV Kiến Thức sáng ngày 6/2, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hải Dương Lê Quý Tiệp cho biết sáng cùng ngày tại khu vực phà Mây trên sông Kinh Thầy nối huyện Kim Thành với Thị xã Kinh Môn (tỉnh Hải Dương) đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu chở hàng và phà đang chở khách.
Tau cho hang dam va pha May Hai Duong, nhieu hanh khach nhay song
 Hình ảnh vụ tàu chở hàng đâm va phà chở khách. Ảnh cắt từ clip.
Thông tin ban đầu về vụ va chạm trên, vào khoảng 7h20 sáng 6/2, tàu chở hàng cỡ lớn mang BKS BN 1125 lưu thông trên sông Kinh Thầy đến khu vực phà Mây đã đâm vào pha HD 0198 chở đông khách đang lưu thông từ phía thị xã Kinh Môn sang huyện Kim Thành.
>>> Mời độc giả xem clip tàu chở hàng đâm và phà chở khách tại Phà Mây Hải Dương:
  
Vụ va chạm xảy ra tại khu vực giữa sông Kinh Thầy, lượng khách trên phà đông và không mặc áo phao. Đáng chú ý, nhiều hành khách sợ hãi đã nhảy xuống sông. Rất may sau đó số người này đã bơi vào phía bờ và được một số người ném phao xuống cứu, số khác bám được vào phà nên vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản.
Tau cho hang dam va pha May Hai Duong, nhieu hanh khach nhay song-Hinh-2
 Một số người đã nhảy xuống sông.
Giám đốc Sở GTVT Hải Dương Lê Quý Tiệp cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ va chạm giữa hai phương tiện trên, Sở đã cử Phó Giám đốc Sở cùng Trưởng phòng kết cấu hạ tầng xuống hiện trường nắm bắt thông tin. Bước đầu xác định không thiệt hại về người và sau vụ va chạm hai phương tiện lưu thông bình thường.
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ...
 
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)