Tai nạn tàu hỏa ở Nghệ An: Sức khỏe tài xế ô tô rất xấu

Google News

(Kiến Thức) - Hiện các bác sĩ Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An vẫn đang nỗ lực cứu chữa cho hai bệnh nhân trong vụ tàu hỏa đâm ô tô. Tuy nhiên, 1 trong số 2 người này tiên lượng sức khỏe xấu.

Tiếp tục thông tin về vụ việc ô tô bị tàu hỏa đâm làm 4 người thương vong ở Nghệ An, chiều ngày 25/8, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, một trong hai bệnh nhân -anh Nguyễn Duy Trung (SN 1982, lái xe) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương rất nặng, chấn thương sọ não.
Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ tại bệnh viện đã thực hiện các thủ tục cần thiết và mổ cấp cứu chấn thương sọ não cho bệnh nhân. Đến 16h30, bệnh nhân Trung vẫn đang được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng tiên lượng xấu.
Trong khi đó, bệnh nhân Bùi Đức Hoàng (SN 2002), cũng nhập viện trong tình trạng đa chấn thương như: Chấn thương ngực, chấn thương vùng bụng, gãy xương đùi. Bệnh nhân Hoàng tiên lượng nhẹ hơn bệnh nhân Trung.
Tai nan tau hoa o Nghe An: Suc khoe tai xe o to rat xau
 Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, trưa cùng ngày, thông tin thêm với PV Kiến Thức về vụ tai nạn đường sắt, ông Nguyễn Như Mai - Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) cho hay: “Thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân ở đó đã kêu tài xế ô tô rằng có tàu hỏa tới nhưng tài xế không nghe thấy. Có thể, tài xế nhìn qua gương nghĩ là tàu còn cách xa nên cố gắng vượt qua”.
Theo ông Mai, tai nạn khiến chiếc ô tô 7 chỗ biển Nghệ An bị đâm trực diện, kéo lê khoảng 200m. Hai người trên ô tô tử vong tại chỗ là anh Bùi Ngọc Hùng (SN 1984) và cháu ruột Bùi Đức Thành (SN 1993), cùng trú huyện Nghĩa Đàn.
Khoảng 10h25 sáng nay, tàu hỏa SE 8 có đầu máy số D19E 944 đang chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội, khi di chuyển đến đoạn đường sắt km 324+ 350, qua địa bàn xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) thì đâm trực diện ô tô BKS 37S-2427 khiến 2 người trên xe tử vong tại chỗ, 2 người bị thương và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, ô tô chở người dân ở Nghĩa Đàn về quê xã Hưng Mỹ ăn rằm tháng 7, một số người ở trong nhà, số còn lại lên xe ra nghĩa trang thắp hương cho người thân thì gặp nạn.

Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)