Bác tin bắt cóc trẻ em trên xe khách ở Lạng Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đã bác bỏ thông tin về sự việc nghi vấn bắt cóc trẻ em trên xe khách khi chạy qua địa phận huyện này.

Sáng ngày 25/8, trao đổi với PV Kiến Thức một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, ngày 24/8, đơn vị có tiếp nhận thông tin nghi vấn bắt cóc trẻ em trên chiếc xe khách và được đưa đến trụ sở Công an huyện đề nghị làm rõ.
“Qua xác minh, một phụ nữ lấy chồng ở Trung Quốc cho con về chơi, một người phụ nữ thì bế cháu mình đi chơi. Họ đều có giấy tờ chứng minh nhân thân với các cháu bé nên đây không phải vụ bắt cóc như thông tin trên mạng xã hội đã chia sẻ”, vị lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng thông tin.
Theo lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, trước đó do nghi ngờ bắt cóc trẻ em nên người dân đã đến trụ sở Công an đề nghị làm rõ.
Bac tin bat coc tre em tren xe khach o Lang Son
 Hình ảnh 1 trong 2 người phụ nữ cùng 2 đứa trẻ bị nghi vấn được đưa về trụ sở Công an huyện Hữu Lũng làm rõ.
Một ngày trước đó, mạng xã hội facebook lan truyền nhiều hình ảnh kèm theo clip và thông tin chia sẻ với nội dung: “Trên đường đi xe khách từ Hà Nội về Lạng Sơn đến khu vực Kép - Bắc Giang có 2 bà bế theo 2 đứa trẻ con bắt xe giữa đường. Nhìn những người này có vẻ rất khả nghi, anh lái xe thì thầm với mình: “Này như là buôn người ý”. Mình chỉ nghĩ là anh ý đùa. Khi lên xe 2 bà lên xe đòi chui tọt xuống cuối ngồi, đứa trẻ con khóc ngặt ngẽo một lúc thì thấy lịm đi.
Đến địa phận Hữu Lũng - Lạng Sơn, xe khách lập tức nháy nháy đèn báo hiệu, chốt CSGT gần đó thấy lạ liền gọi vào và phối hợp cùng nhau đưa tất cả về đồn Công an Hữu Lũng….”.
Dù chưa biết thực hư sự việc ra sao nhưng ngay sau khi nội dung trên được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)