Sở GD-ĐT Hà Nội: "Lọt" chứ không phải "lộ" đề văn

Google News

(Kiến Thức) - Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội xác nhận có hiện tượng lọt đề thi tuyển sinh lớp 10 ra ngoài chứ không phải là “lộ đề”, tuy nhiên việc này không ảnh hưởng tới kết quả thi. 

Ngay sau khi nhận được thông tin nghi vấn lộ đề thi môn văn tuyển sinh lớp 10, đúng 12h15 phút trưa nay (7/6), Sở Giáo dục – Đào tạo Hà Nội(GDĐT) đã tổ chức họp báo khẩn.
 Ảnh minh họa.
Theo Tuổi Trẻ, lãnh đạo sở GD-ĐT Hà Nội xác nhận sau khi buổi thi môn văn bắt đầu được khoảng 1 tiếng, trên mạng xã hội xuất hiện bản chụp đề thi môn ngữ văn. Sau khi nhận được phản ánh, Sở đã vào cuộc ngay, phối hợp cùng Công an TP Hà Nội xác minh vụ việc.
Bước đầu Sở GD-ĐT Hà Nội khẳng định có hiện tượng lọt đề thi, nhưng việc này không ảnh hưởng đến kết quả làm bài của thí sinh.
"Đây là hiện tượng lọt đề thi ra ngoài, không phải lộ đề, không ảnh hưởng đến kết quả thi", ông Lê Ngọc Quang - Phó giám đốc sở GD-ĐT Hà Nội cho hay.
Cũng theo lãnh đạo sở GD-ĐT Hà Nội, hiện nguyên nhân lọt đề thi vẫn đang được điều tra xử lý. Bên cạnh đó, Sở đã chỉ đạo các điểm thi tuyển sinh lớp 10 tăng cường hơn nữa công tác an ninh trong các ngày thi còn lại và đặc biệt kiểm soát vấn đề đưa thiết bị công nghệ cao vào điểm thi.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)