SH biển “tứ quý 7” đậu mất trật tự ở phòng tiếp dân Đội CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi người dân đến liên hệ đóng phạt, làm thủ tục hành chính... để xe đúng nơi quy định thì ngay tại khu vực tiếp dân, lối vào phòng của Đội CSGT Công an quận Phú Nhuận, TP HCM lại xuất hiện chiếc SH biển “tứ quý 7” đậu... mất trật tự.

Trong giờ làm việc chiều 21/1, nhiều người dân đến liên hệ đóng phạt, đăng ký xe hoặc giải quyết những thủ tục hành chính... tại Đội CSGT, Cảnh sát Quản lý Hành chính Công an quận Phú Nhuận (đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP HCM) vô cùng “tức mắt” khi nhìn thấy một chiếc Honda SH biển “tứ quý 7” màu trắng sang trọng, mang biển số (đăng ký quận Phú Nhuận) “cực độc” 377.77 đậu “chảnh chọe” ngay khu vực người dân ngồi chờ làm thủ tục hành chính, trước lối đi vào phòng làm việc, tiếp dân của Đội CSGT.
SH bien “tu quy 7” dau mat trat tu o phong tiep dan Doi CSGT
Nhiều người đến trụ sở Đội CSGT, cảnh sát Quản lý Hành chính, Công an quận Phú Nhuận trong giờ làm việc chiều "tức mắt" khi thấy chiếc SH đậu mất trật tự. 
“Đây là trụ sở công an, người dân đến liên hệ để xe trật tự, đúng quy định. Không biết chiếc SH mang biển số cực đẹp này của dân hay của cán bộ công an mà lại đậu chễm chệ trông vô cùng nhếch nhác, phản cảm”, một số người dân bức xúc nói.
SH bien “tu quy 7” dau mat trat tu o phong tiep dan Doi CSGT-Hinh-2
Trong khi người dân đến liên hệ với Công an quận Phú Nhuận tại Đội CSGT, Cảnh sát Quản lý hành chính gửi xe trật tự, đúng quy định thì ngược lại một chiếc SH mang biển số cực đẹp lại đậu mất trật tự trong trụ sở cơ quan công an.
Tiếp xúc với PV Kiến Thức, một người đàn ông làm công việc cà số khung, số máy cho người dân đến đăng ký xe trước trụ sở Đội CSGT, Công an quận Phú Nhuận tiết lộ, chiếc xe SH nói trên là của một cán bộ CSGT làm ở bộ phận đăng ký xe máy.
Nhóm PVMN

>> xem thêm

Bình luận(0)