Sẽ giám định tâm thần người mẹ dùng gối đè chết 2 con nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Thảo khai trong lúc chồng và cha mẹ chồng đi vắng, chị đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con (cháu lớn 2 tuổi, nhỏ 11 tháng) khiến các bé ngạt thở tử vong.

Sáng nay (2/10), trao đổi với PV, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, nghi can Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi) sát hại 2 con ruột là cháu Phạm Thanh Lãm (2 tuổi) và Phạm Thanh Ngân (11 tháng tuổi) vẫn có biểu hiện lơ mơ và không nhất quán trong lời khai.
Se giam dinh tam than nguoi me dung goi de chet 2 con nho
Nghi can Nguyễn Thị Thảo khai đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé thiệt mạng.
Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết Thảo khai trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà, chị đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé thiệt mạng. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định Lãm và Ngân tử vong do ngạt thở.
Ngoài lời khai ban đầu, Thảo chưa tiết lộ lý do hãm hại hai con. Hiện, nghi can có biểu hiện của bệnh lý về tâm thần nên cơ quan chức năng làm thủ tục đưa Thảo đi giám định.
Se giam dinh tam than nguoi me dung goi de chet 2 con nho-Hinh-2
 Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.
Trước đó, theo UBND huyện Giồng Riềng (tỉnh Kiên Giang), qua báo cáo nhanh của Cơ quan CSĐT Công an huyện Giồng Riềng, sáng 30/9, anh Phạm Thanh Vũ (22 tuổi, cha 2 trẻ chết ngạt) cùng cha mẹ là ông Phạm Minh Chính và bà Phạm Thị Giàu (ngụ xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng) đi dự đám cưới nhà người quen gần nhà.
Lúc này ở nhà, chị Thảo (vợ anh Vũ, con dâu bà Giàu) cùng 2 con nhỏ là Phạm Thanh Lãm (2 tuổi) và Phạm Thanh Ngân (11 tháng tuổi) ở nhà và 2 bé vẫn vui khỏe bình thường.
Khoảng 10h cùng ngày, khi ông Chính, bà Giàu và anh Vũ trở về thì không thấy Thảo ở trong nhà. Lúc này, anh Vũ bước vào phòng ngủ thì phát hiện 2 con trẻ chết cứng trên giường nên trình báo cơ quan công an.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Giồng Riềng đến bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Đến 14h ngày 30/9, lực lượng chức năng phát hiện chị Thảo đang ở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang nên mời về địa phương làm việc.
Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định bé Lãm và Ngân chết ngạt do bị bóp mũi.
Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)