Sát hại người làng trong tiệc cưới

Google News

Ngày 8-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra bản kết luận điều tra vụ án hình sự và đề nghị truy tố về tội "Giết người" đối với Tăng Văn Thắng (SN 1987, trú tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì, Hà Nội).

Theo điều tra, chiều 7-11-2018, tại thôn Quang Ngọc, xã Vạn Thắng có đám cưới. Tăng Văn Thắng và Trần Văn Chung (SN 1991, trú ở xã Vạn Thắng) cùng đến dự tiệc cưới. Quá trình ăn uống, Chung xảy ra mâu thuẫn với Thắng nhưng được mọi người can ngăn. Khi Thắng rời bàn tiệc, Chung đi theo và dùng một vật kim loại kề vào cổ Thắng, đe dọa.
Sat hai nguoi lang trong tiec cuoi
Ảnh minh họa. 
Trở về nhà nhưng vẫn ấm ức vì bị Chung khiêu khích, Thắng lấy con dao giấu vào người rồi quay trở lại đám cưới. Trông thấy Chung đang ngồi uống nước, Thắng lao vào cầm chiếc ghế inox tấn công. Đỉnh điểm, Thắng rút dao đâm 2 nhát trúng vùng đùi, bẹn của Chung. Được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Chung đã tử vong.
Sau khi gây án, được sự động viên của người thân, Tăng Văn Thắng đã đến cơ quan Công an đầu thú.
Theo cơ quan Công an, Tăng Văn Thắng có tiền án về tội "Chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có". Vụ án sẽ được đưa ra xét xử điểm trong thời gian tới.
Theo MH/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)