Rúng động án mạng con đánh mẹ và bà nội 81 tuổi đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Người dân địa phương cho hay, nghịch tử đánh chết mẹ và bà nội có biểu hiện không bình thường. Hôm trước đó đã cởi sạch quần áo ra đường quốc lộ chặn xe. 

Thông tin với PV vụ án mạng kinh hoàng nghịch tử đánh chết mẹ và bà nội mới xảy ra, Công an tỉnh Ninh Thuận cho hay, sáng nay (2/5) cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tân (22 tuổi, xã Nhơn Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận) để điều tra hành vi Giết người.
Rung dong an mang con danh me va ba noi 81 tuoi den chet
 Hiện trường vụ án mạng chấn động xóm nhỏ. Nguồn ảnh: Zing
Thông tin ban đầu theo tờ Zing.vn, rạng sáng nay, người dân ở xã Nhơn Sơn nghe thấy tiếng kêu cứu xuất phát từ nhà bà Nguyễn Thị Phương (45 tuổi) nên túa ra xem. Khi thấy Tân đang đánh mẹ và bà nội đã gọi điện báo công an.
Tuy nhiên, tới khi công an có mặt thì bà Phương và bà nội của Tân là Nguyễn Thị Tẹt (81 tuổi) đã tử vong từ lúc nào. Trong khi Tân đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Đến 5h sáng, cơ quan công an đã bắt được Tân khi mà khi đang trốn tại nghĩa trang Núi Ngỗng.
Theo hàng xóm, gần đây đối tượng Tân có biểu hiện không bình thường, nghi bị tâm thần. Tối 1/5, Tân đã cởi sạch quần áo ra quốc lộ 27 chặn xe. Đến rạng sáng 2/5 thì Tân gây ra án mạng giết hại mẹ và bà nội dã man.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)