Run lập cập nhớ lại phút người chồng đâm chết vợ, truy sát anh vợ

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân là hàng xóm của nghi phạm Nhẫn - người đàn ông mới ra tù cầm dao đâm chết vợ, truy sát đâm trọng thương anh vợ, vẫn chưa hết run sợ khi nhớ lại phút giây kinh hoàng.

Sáng ngày 22/8, PV tìm về xã Vạn Phúc (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) - nơi vừa xảy ra vụ án mạng người đàn ông mới ra tù - Nguyễn Ngọc Nhẫn (quê Thanh Hóa) cầm dao đâm chết vợ là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979), và đâm anh vợ trọng thương thì nhiều người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng, run sợ.
Là một trong những người chứng kiến vụ việc chồng đâm chết vợ, chị Nguyễn Thị Hoa (đã đổi tên, hàng xóm) chỉ biết lắc đầu, và bộc lộ rõ sự sợ hãi khi kể lại mọi chuyện với PV.
Run lap cap nho lai phut nguoi chong dam chet vo, truy sat anh vo
 Chị Hoa run sợ kể lại phút nghi phạm đâm vợ ngay tại nhà mình.
Chị Hoa cho biết: “Khi tôi cùng gia đình đang ngủ thì nghe thấy tiếng có người gọi cứu từ phía ngoài cửa. Tôi bật dậy, đi ra ngoài chưa kịp đeo kính nên chưa xác định được đó là chị Dung. Nhưng khi dìu chị ấy vào trong giường ngồi, bật điện lên tôi mới nhận ra. Lúc này, trên tay phải chị Dung có máu chảy xuống đùi. Chị Dung bảo: “Gọi cấp cứu cho chị” . Khi đó, chị dâu tôi ở gần cũng dậy chạy tới và bảo tôi ở lại, còn chị chạy ra ngoài gọi cấp cứu”.
Theo lời của chị Hoa, ngay khi chị dâu của chị bước ra đến cửa nhà thì nghi phạm Nhẫn chạy tới, tay cầm chiếc đòn gánh và vô cùng hung hãn. Thấy vậy, chị Hoa chạy tới, tay nắm lấy chiếc đòn gánh của nghi phạm và cầu xin.
“Tôi nói: “Anh ơi cho em xin”. Nhưng anh ta đẩy tôi ngã xuống, rồi cầm con dao trên tay đe dọa giết luôn tôi. Quá sợ hãi tôi chạy vào buồng ngủ để bảo đảm tính mạng, và khi hé cửa ra thì thấy Nhẫn lao vào túm lấy chị Dung, đâm nhiều nhát dao lên người. Một lúc sau, anh ta bỏ đi, chị Dung gục bên vũng máu trên giường và tắt thở”, - chị Hoa bàng hoàng nhớ lại.
Run lap cap nho lai phut nguoi chong dam chet vo, truy sat anh vo-Hinh-2
 Chiếc giường của gia đình chị Hoa, chỗ mà chị Dung gục chết sau khi bị Nhẫn dùng dao đâm liên tiếp lên người.
“Trong phòng ngủ gia đình tôi còn có chồng, con trai còn nhỏ nên không dám mở cửa ra ngoài vì không biết chuyện gì xảy ra” – chị Hoa ngậm ngùi chia sẻ.
Ngay sau khi Nhẫn rời đi, anh trai của chị Dung (tên Cường) chạy tới cầm chiếc gậy gỗ đuổi theo cũng bị Nhẫn dùng dao đâm vào cánh tay dẫn đến thương tích.
Trong khi đó, một người hàng xóm khác cho hay, cuộc sống của hai vợ chồng nghi phạm và nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần Nhẫn đóng cửa đánh vợ khiến ai chứng kiến cũng xót xa, nhưng không thể làm được gì.
Đỉnh điểm vào bữa cơm chiều ngày 21/8, hai vợ chồng của nghi phạm Nhẫn lại to tiếng, cãi vã nhau. Đến tối chị Dung bỏ sang nhà mẹ đẻ ngủ và đến rạng sáng Nhẫn sang gõ cửa, gọi cả nhà dậy để đưa vợ về, sau đó thì xảy ra chuyện đau lòng.
Theo tìm hiểu của PV được biết, Nhẫn và chị Dung có với nhau một người con trai. Công việc của chị Dung hàng ngày là làm y tá tại một bệnh viện ở Hà Nội, còn Nhẫn do mới đi tù về nên chỉ đi làm thuê những công việc không ổn định.
Run lap cap nho lai phut nguoi chong dam chet vo, truy sat anh vo-Hinh-3
 Trong sáng nay, gia đình nạn nhân bắc rạp, chuẩn bị lo hậu sự cho chị Dung.
Như đã đưa tin, khoảng 3h30 sáng ngày 22/8, Nhẫn về nhà bố mẹ vợ gọi cả nhà đang ngủ dậy, trong đó có cả vợ Nhẫn là chị Nguyễn Thị Kim Dung, anh ta yêu cầu vợ về nhà riêng cách đó khoảng 10m để nói chuyện.
Sau khi về đến nhà Nhẫn dùng dao đâm vợ và truy sát chị này sang tận nhà hàng xóm. Anh trai của chị Dung phát hiện, đuổi theo Nhẫn cũng bị nghi phạm đâm trọng thương.
Thông tin thêm với PV, lãnh đạo UBND xã Vạn Phúc cho biết, Nhẫn là đối tượng mới ra tù, trước đó phải đi tù về tội trộm cắp tài sản. Rạng sáng cùng ngày, Nhẫn về định lấy xe máy mang đi nhưng vợ không đồng ý. Từ đây hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Lúc này Nhẫn liền cầm dao gây án.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)