Rộ thông tin nghi chiến sĩ CSGT uống rượu say lái xe đâm cột điện?

Google News

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin và hình ảnh về một chiến sĩ CSGT nghi uống rượu say, lái xe đâm thẳng vào gốc cột điện.

Thông tin nghi vấn CSGT uống rượu say gây tai nạn như sau:
Cụ thể, theo thông tin lan truyền trên các trang mạng xã hội thì người lái xe ô tô mặc sắc phục của lực lượng cảnh sát nghi là CSGT. Cho rằng người này do uống rượu say đã lái xe ô tô tự đâm vào cột điện ven đường, rồi ngủ ngon lành trên xe như chưa có chuyện gì xảy ra.
 Chiếc xe đâm vào gốc cột điện, nghi là chiến sĩ CSGT lái.
Vụ tai nạn xảy ra rất may không làm ai bị thương, nhưng chiếc xe ô tô thì hư hỏng nặng. Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 10/1, ở đường Lê Trọng Tấn kéo dài thuộc xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, khiến nhiều người dân cũng như dư luận hết sức bức xúc.
Người có tài khoản trên facebook là Van Dinh N. bình luận: “Không lẽ sự việc như sau: Sau khi vi phạm giao thông, CSGT lập biên bản giữ phương tiện, đối tượng là chủ xe không hợp tác, bỏ đi.
Tổ công tác giao nhiệm vụ cho đồng chí CSGT lái xe về đồn, trong quá trình di chuyển từ địa điểm xảy ra sự việc về đồn, khi đang lái xe đồng chí bị hạ đường huyết (trước khi đi làm chưa kịp ăn gì), ngất tại chỗ nên mới gây tai nạn.... Có rượu bia gì đâu...”.
  Khu vực xảy ra tai nạn.
Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn thuộc Đội CSGT số 7 – phòng CSGT đường sắt – đường bộ- Công an TP Hà Nội quản lý.
 Sau khi lái xe tự đâm vào gốc cột điện, người mặc sắt phục CSGT... 
Để làm rõ thông tin này, PV Báo điện tử Infonet có cuộc trao đổi với Trung tá Nguyễn Đức Thắng – Đội phó phụ trách Đội CSGT số 7. Trung tá Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Tôi chưa nắm được thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, nếu vụ tai nạn xảy ra thuộc quận, huyện nào thì địa bàn đơn vị đó quản lý sẽ nắm rõ vấn đề này”.
 .. ngủ ngon lành trong xe (nguồn ảnh otofun).
Còn một lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết: “Tôi chưa nắm được thông tin về vụ việc. Tôi sẽ cho anh em kiểm tra và thông báo sau”.
Tuy nhiên sau khi kiểm tra, vị lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức thông tin cho biết: “Ca trực ngày hôm đó báo lại là không thấy ai báo về vụ việc như vậy cả. Chắc họ tự gây tai nạn thì không báo cơ quan chức năng đâu”.
Theo Sông Mã/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)