Quý ông đồng tính bị bạn tình rủ hội cướp xe ở vườn ổi Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc"vui vẻ" cùng một nam thanh niên, quý ông đồng tính bị nhóm người vây xung quanh, trùm áo lên đầu đánh và cướp xe máy ở khu vực vườn ổi Mỹ Đình.

Mới đây, công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ 6 nghi can liên quan đến hành vi cướp tài sản của người đồng tính.
Quy ong dong tinh bi ban tinh ru hoi cuop xe o vuon oi My Dinh
Cảnh sát bắt giữ nhóm cướp xe máy của ông Đ. (Ảnh: Laodong)
Danh tính 6 nghi can gồm: Đỗ Hoàng Anh (20 tuổi, trú tại phường Thống Nhất, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), Phạm Văn Duy (20 tuổi, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) Nguyễn Văn Tân (15 tuổi, trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) Hoàng Công Tấn (16 tuổi, trú tại xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) Hà Văn Quyến (16 tuổi, trú tại xã Kiệt Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ), Phan Văn Hùng (15 tuổi, trú tại xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, Hòa Bình).
Theo điều tra ban đầu, nạn nhân trong vụ việc trên được xác định là ông N.V.Đ. (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) thường qua lại khu vực vườn ổi, đối diện bến xe Mỹ Đình để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.
Cụ thể, ngày 21/2, ông Đ. tới trụ sở công an trình báo bị cướp tài sản ở khu vực vườn ổi khu vực đối diện với Bến xe Mỹ Đình.
Theo ông Đ. trình bày, bản thân ông là người đồng tính và biết khu vực vườn ổi có 1 số thanh niên nhận "vui vẻ" tại chỗ nên ông D. đã đến đây vài lần và thuê họ kích dục với giá 30 nghìn đồng đến 50 nghìn đồng/lần.
Ngày xảy ra vụ việc trên, khi ông Đ. đang "vui vẻ" với một nam thanh niên thì bất ngờ một nhóm người vây xung quanh, trùm áo lên đầu đánh và cướp xe máy chạy mất.
Sau khi tiếp nhận vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự công an quận Nam Từ Liêm và công an phường Mỹ Đình 2 đã tổ chức rà soát những người nghi vấn và truy tìm chiếc xe máy của ông Đ.. Đến đêm 29/2, lực lượng chức năng đã đã bắt được nhóm người cướp tài sản của ông Đ.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: "Cảnh giác" giả xe ôm công nghệ, cướp tài sản.
(Nguồn: VTC)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)