Quảng Ninh: Xe khách va xe container, hàng chục hành khách thoát chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ va chạm giao thông giữa xe khách và container tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) khiến 1 người bị thương và 1 số người bị xây sát nhẹ.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn va chạm giao thông giữa xe khách và container, vào hồi 10h ngày 1/5, tại khu vực dốc Cẩm Y (xã Cẩm Hải, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe khách và container khiến 1 người bị thương và 1 số người bị xây sát nhẹ.
Theo thông tin từ Công an TP Cẩm Phả, vụ va chạm xảy ra giữa xe ô tô khách 24 chỗ mang BKS 16H-5479 (khi bị va chạm trên xe có khoảng 10 khách) đi hướng Hải Phòng – Móng Cái và container mang BKS 15-04277 kèm rơ-mooc 15R-10632 đi ngược chiều. Vụ va quệt khiến 1 người bị thương và 1 số người bị xây sát nhẹ.
Quang Ninh: Xe khach va xe container, hang chuc hanh khach thoat chet
Một số hành khách đã được đưa tới Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả kiểm tra sức khỏe, điều trị kịp thời.
Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc. Một số hành khách đã được đưa tới Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả kiểm tra sức khỏe, điều trị kịp thời.
Lực lượng CSGT cũng đã khẩn trương có mặt tiến hành phân luồng, không để xảy ra tình trạng ách tắc giao thông. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do vị trí dốc có khúc cua, rơ-mooc của container lấn 1 phần làn đường bên trái đã va chạm với xe khách.
Ngay khi nhân được thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo Công an tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc.
Hải Ninh

Bình luận(0)