Quảng Nam: Hàng chục bánh heroin trôi dạt vào bờ biển

Google News

Tố 30/11, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam cho biết đã thu giữ 25 bánh heroin trôi nổi trên vùng biển TP Tam Kỳ (Quảng Nam).
 

Theo tin trên báo Công lý, khoảng 16h ngày 30/11, người dân đi dọc bờ biển Tam Thanh, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) phát hiện một can nhựa chứa nhiều bánh màu trắng nghi là heroin nên đã trình báo cơ quan chức năng.
Quang Nam: Hang chuc banh heroin troi dat vao bo bien
 Số heroin trong can nhựa trôi vào bãi biển Quảng Nam. (Ảnh: B.P)
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng Tam Thanh đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để xác minh. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định bên trong can nhựa người dân giao nộp có 13 bánh heroin.
Sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân giao nộp thêm 11 bánh heroin. Được biết, bên ngoài những bánh heroin này có ghi chữ Trung Quốc.
Tối 30/11, rất đông cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh Quảng Nam sử dụng đèn pin đi dọc bãi biển Tam Thanh để tìm kiếm heroin. Người dân địa phương cũng tập trung rất đông trên bờ để theo dõi sự việc.
Đến 21h cùng ngày, các lực lượng chức năng Quảng Nam đã thu giữ được tổng cộng 25 bánh heroin.
Trao đổi với VietNamNet, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy BĐBP Quảng Nam cho biết, số ma túy trên ban đầu được xác định từ ngoài biển trôi dạt vào, còn nguồn gốc từ đâu hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.
Theo Bảo Khánh/Anninhtiente

>> xem thêm

Bình luận(0)