Phó Giám đốc Sở xin thôi việc ngay tại lễ bổ nhiệm: Chưa phân nhiệm vụ

Google News

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị vẫn chưa phân công nhiệm vụ đối với bà Nguyễn Thị Thanh Hương, người xin thôi việc ngay tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Sở này.

Liên quan đến vụ Phó Giám đốc Sở xin thôi việc ngay tại lễ bổ nhiệm, trao đổi với PV Dân trí ngày 18/10, ông Nguyễn Công Tự, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đắk Nông, cho biết trong buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã trình bày nguyện vọng thôi việc nên đến thời điểm này, đơn vị vẫn chưa phân công nhiệm vụ cho bà Hương.
Ông Tự cho biết thêm, bà Hương là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Nếu bà Hương có đơn xin thôi việc thì phải gửi đơn cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Trong cuộc họp Ban Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, bà Hương có nêu lại nguyện vọng này và Sở chưa nhận được đơn xin thôi việc của bà Hương.
"Đây là nguyện vọng cá nhân nên Sở không thể can thiệp sâu. Tuy nhiên nếu bà Hương đi làm, Sở LĐ-TB&XH sẽ phân công nhiệm vụ cho bà Hương, có thể là lĩnh vực trẻ em và bảo trợ xã hội vì ít nhiều liên quan đến chuyên môn y tế của bà Hương", ông Tự nói.
Pho Giam doc So xin thoi viec ngay tai le bo nhiem: Chua phan nhiem vu
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết rất thoải mái khi xin thôi việc. (Ảnh: Lê Vương)
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - tân Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cũng cho rằng bà đã rất nhiều lần trình bày nguyện vọng xin thôi việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông nếu không bố trí được công việc phù hợp với trình độ chuyên môn của bà.
Việc bà trình bày nguyện vọng thôi việc ngay tại buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm ngày 17/10 chỉ là nhắc lại những lần trước đó.
Bà Hương nói bà mong muốn được gặp trực tiếp lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông để nộp đơn xin thôi việc, cũng như trình bày lý do vì sao đưa ra quyết định trên.
Trước đó, như Dân trí đã thông tin, sáng 17/10, UBND tỉnh Đắk Nông công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đối với bà Nguyễn Thị Thanh Hương, nguyên Giám đốc Sở Y tế.
Ngay khi nhận quyết định bổ nhiệm, bà Hương đã trình bày nguyện vọng thôi việc.
Theo Đặng Dương/ Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)