Phát hiện thi thể nữ giáo viên sau khoảng 2 tháng mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Sau khoảng 2 tháng tìm kiếm, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. (là giáo viên một trường THPT) tại một khu vực vắng vẻ.

Ngày 25/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa phát hiện thi thể nữ giáo viên sau khoảng 2 tháng mất tích đã phân hủy hoàn toàn trên địa bàn.
Theo vị lãnh đạo này, dù đã phân hủy hoàn toàn nhưng qua điều tra các manh mối tại hiện trường cùng những vật dụng mang theo trên thi thể, cơ quan Công an đã bước đầu xác định nạn nhân là chị T. (tạm trú phường Bến Tắm, TP Chí Linh), là giáo viên một trường THPT trên địa bàn TP Chí Linh.
Phat hien thi the nu giao vien sau khoang 2 thang mat tich
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể.
Thi thể chị T. được tìm thấy tại một khu vực vắng vẻ thuộc xã Hoa Thám, TP Chí Linh. Vị này cũng cho hay: "Nguyên nhân ban đầu có thể do tự tử. Nạn nhân trước khi mất tích đã có dấu hiệu trầm cảm".
Trước đó, khoảng tháng 8/2020, gia đình chị T. trình báo đến Công an TP Chí Linh về việc chị này đã bỏ nhà đi đâu không rõ đồng thời nhờ cơ quan công an tìm kiếm người nhà mình. Thời điểm bỏ nhà đi, chị T. có dấu hiệu bị trầm cảm. Hiện Công an TP Chí Linh đang giám định ADN để hoàn tất kết luận điều tra.
Vụ phát hiện thi thể nữ giáo viên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể 1 phụ nữ dưới kênh nước ở Đà Nẵng

Nguồn: Báo Pháp Luật TP HCM.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)