Phát hiện thi thể nam thanh niên chết cạnh xe máy ở giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đi làm rẫy, người dân ở Đắk Lắk phát hiện thi thể nam thanh niên nằm cạnh xe gắn máy nên trình báo công an. 

Chiều 20/10, công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên nằm cạnh xe gắn máy ở giữa đường.
Nạn nhân được xác định là: Phạm Bá Quyết (SN 1996, trú xã Chư Kpô, huyện Krông Búk).
Phat hien thi the nam thanh nien chet canh xe may o giua duong
 Thi thể nạn nhân tại hiện trường
Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày, người dân đi làm rẫy tại khu vực nông trường (thuộc thôn An Bình, xã Chư Kpô, huyện Krông Búk) thì tá hỏa phát hiện nam thanh niên nằm bất tỉnh giữa đường, bên cạnh có xe gắn máy nên trình báo cơ quan công an.
Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện phối hợp với Phòng kỹ thuật thuật hình - công an tỉnh Đắk Lắk kiểm tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân.
Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân chết tư thế úp mặt xuống đất, bên cạnh xe gắn máy mang BKS: 47-D1: 40922 và trên cơ thể không có tác động ngoại lực nên không có dấu hiệu hình sự.
Hiện, cơ quan công an đã làm thủ tục bàn giao cho người thân để lo hậu sự. Được biết, nạn nhân đang trong thời gian giáo dục tại xã vì nghiện hút và chuẩn bị đưa đi cai nghiện tại trung tâm thì xảy ra sự việc.
Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)