Phẫn nộ toán cướp cướp 6.000 đồng rồi hiếp dâm tập thể

Google News

Sau khi cướp được 2 cái điện thoại hư và cũ và 6.000đ, bọn chúng khống chế người vợ rồi thay nhau hiếp dâm.

Gia đình nghèo gặp họa
Đêm 17/5, tại ấp Hòa Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã xảy ra một vụ cướp tài sản và hiếp dâm. Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 17/5, Hà Văn Cảnh (32 tuổi, ngụ ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An), Trần Thế Thành (17 tuổi) và Nguyễn Trọng Hữu (15 tuổi) - cùng ngụ ấp Kiến Quới 2, xã Kiến Thành, uống rượu tại ấp Hòa Hạ.
Sau đó, Cảnh rủ Thành và Hữu đi ăn trộm. Đến khoảng 23 giờ, tan cuộc nhậu, Cảnh, Thành và Hữu đi bộ. Khi cả 3 đến gần nhà anh Nguyễn Văn Phường (38 tuổi, thuộc ấp Hòa Hạ) thì phát hiện ông Nguyễn Văn Đỡ (cha anh Phường) rồi đi theo.
Ông Đỡ vào nhà leo lên chiếc giường trước cửa nằm, thì Cảnh đi tới nói: “Tao làm gì không liên quan đến mày, mày la tao giết mày!”. Cảnh vừa nói xong thì vợ chồng anh Phường mở cửa nhà đi ra.
Bọn chúng bèn dùng đoạn cây khống chế, ra lệnh cho vợ chồng anh Phường đến ngồi gần ông Đỡ. Hữu đi vào trong nhà bếp lấy 2 cây dao (1 dao Thái Lan và 1 dao yếm) mang ra. Hữu cầm dao yếm kề vào cổ anh Phường. Còn cây dao Thái Lan thì Hữu đưa cho Cảnh.
Hữu và Cảnh dùng tay đánh anh Phường, còn Thành thì đứng bên cạnh nói: “Tụi bây im, nếu la tao giết tụi bây”.
Trong lúc đánh anh Phường, Cảnh tra khảo: “Tiền và điện thoại đâu?”. Anh Phường trả lời: “Tôi nghèo lắm, không có tiền và điện thoại gì hết”.
Phan no toan cuop cuop 6.000 dong roi hiep dam tap the
Toán cướp mất nhân tính. 
Chị Đoàn Thị T. (36 tuổi, vợ anh Phường) bị bọn chúng khống chế ngồi cạnh anh Phường, thấy chồng bị đánh, chị T. móc điện thoại di động cũ trong túi quần đưa cho Hữu. Cảnh đi vào giường ngủ của vợ chồng anh Phường lục soát.
Lúc này đứa con gái mới 3 tuổi của anh Phường khóc ré lên nên anh Phường xin Cảnh và Hữu cho vào nhà ẵm con. Sau đó, anh Phường tìm được thêm chiếc điện thoại di động đã hỏng, bèn nói: “Còn 1 cái điện thoại hư”. Cảnh đáp: “Hư tao cũng lấy”, rồi chụp lấy điện thoại bỏ vào túi quần.
Bọn chúng để lại ông Đỡ trong nhà rồi đưa vợ chồng và con gái anh Phường đến đống rơm trên đất của ông Hai Sơn (cách nhà anh Phường chừng 200m). Sau đó, Cảnh kêu Thành và Hữu dẫn anh Phường và con anh đến đống rơm của ông Năm Mài (cách đống rơm ông Hai Sơn chừng 40m).
Còn lại mình Cảnh với chị T., Cảnh khống chế và lục soát người chị T. thì phát hiện trong túi quần chị T. có… 6.000đ. Thấy quá ít, Cảnh không lấy tiền, mà nói: “Nếu chiều tao, tao cho vợ chồng mày về. Không chiều, chúng tao giết vợ chồng mày”.
Rồi Cảnh dùng dao khống chế, đè chị T. xuống cạnh đống rơm để thực hiện hành vi đồi bại. Cảnh “xong việc” thì đến lượt Hữu hiếp dâm chị T. Sau đó, bọn chúng thả vợ chồng anh Phường về nhà và dọa nếu báo công an, chúng sẽ giết cả nhà.
Ngày 19/5, vợ chồng anh Phường đến công an xã trình báo vụ việc và bọn cướp bị bắt giữ.
Ngày 20/5, PV đã đến gặp vợ chồng anh Phường và ông Đỡ để tìm hiểu thêm về vụ việc cướp tài sản và hiếp dâm. Gia đình anh Phường ở trong căn nhà lá ọp ẹp, hở trước trống sau trông chẳng khác gì một căn chòi, nằm chơ vơ giữa một cánh đồng vắng, bao quanh là ruộng rẫy.
“Chừng 2 năm nay, thằng Phường mướn đất trồng rẫy, rồi cất nhà trên miếng đất rẫy ngoài đồng trống này ở. Nghề trồng rẫy lúc trúng lúc thất nên vợ chồng nó nghèo. Vậy mà bọn kia cũng vô đây ăn cướp. Lúc tụi nó khống chế tui và vợ chồng thằng Phường, chúng đánh tui và thằng Phường té xuống giường, rồi trùm mền kín lại.
Chúng ghim cây vào bụng tui nói là nhúc nhích thì đâm chết. Chúng nói: 'Tụi tao xài mã tấu nên không được kêu la'. Nhà thì thắp đèn dầu nên tui đâu thấy nó cầm gì, đành nằm im không dám chống cự. Sau này mới biết nó cầm cái cây', ông Đỡ kể.
Anh Phường cho biết, anh nghe Thành và Hữu gọi Cảnh là đại ca. Chúng nói đang mua ma túy, bị những người trong gia đình anh phát hiện nên khống chế. Sau đó chúng mới đòi tiền và điện thoại. Anh còn nghe Hữu nói là bọn chúng cần 1,5 triệu đồng để mua xì ke chích.
“Nhưng gia đình tui quá nghèo, đâu có tiền bạc gì để đưa cho tụi nó. Chỉ có 2 cái điện thoại cũ và hư mà nó cũng lấy. Khi bọn chúng khống chế vợ chồng tui ra đồng, chúng đánh tui liên tục, rồi còn đòi quăng con tui xuống kênh cho chết. Không ngờ chúng dẫn ra đồng vắng, bắt tui ngồi trong chòi, rồi chúng hãm hiếp vợ tui.
Chúng làm hùng làm hổ khiến chúng tôi kinh sợ nên đâu dám chống trả gì. 6.000đ mà bọn chúng lục soát được trong túi vợ tui rồi không lấy, là số tiền duy nhất vợ chồng tui còn lại trong nhà.
Mùa trồng rau cần năm nay bị mất mùa nên tui đi làm thuê sống đắp đổi qua ngày. Gia đình chỉ mong cơ quan pháp luật trả lại 2 cái điện thoại và 2 cây dao, rồi xử lý bọn cướp theo đúng pháp luật”, anh Phường thổ lộ.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Bình luận(0)