Ông nội khống chế rồi nhẫn tâm xâm hại cháu ruột 9 tuổi

Google News

Thấy cháu gái 9 tuổi tắt điện đi ngủ, ông nội đã khống chế rồi giở trò đồi bại ngay trong đêm tối.

Sáng 7/9, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan này đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đặng Văn Tuyên (SN 1963, trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trước đó, ngày 29/5, VKSND tỉnh Đắk Nông đã tiếp nhận hồ sơ vụ án h.i.ếp dâm trẻ em xảy ra tại địa bàn huyện Cư Jút để điều tra theo thẩm quyền.
Ong noi khong che roi nhan tam xam hai chau ruot 9 tuoi
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 4/4/2019, Đặng Văn Tuyên đã đến nhà con trai chơi thì gặp 2 cháu nội là H.T.B (SN 2010) và cháu H.T.C (SN 2012) ở nhà.
Đến khoảng 20h cùng ngày, Tuyên thấy cháu B trải nệm và tắt điện đi ngủ nên đã nảy sinh ý định đồi bại. Sau đó, Tuyên đã khống chế rồi hiếp dâm cháu gái H.T.B..
Ngay sau khi phát hiện hành vi đồi bại của bố chồng, chị N.T.A (mẹ cháu bé và cũng là con dâu ông Tuyên) đã nhanh chóng trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng làm rõ.
Qua điều tra vụ việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Văn Tuyên
Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục để đưa Tuyên ra xét xử trước tòa về hành vi "H.i.ếp dâm người dưới 16 tuổi".
Theo Tú Linh/Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)