Ông lão 62 tuổi tử vong bất thường khi vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 62 tuổi cùng với một phụ nữ khoảng 50 tuổi vào nhà nghỉ thuê phòng. Sau đó người phụ nữ này rời đi, nhân viên phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Sáng ngày 18/11, ông Nguyễn Viết Chiêu - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Mỹ (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) xác nhận thông tin vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã.
Theo đó, vào khoảng 16h ngày 17/11, nhân viên nhà nghỉ Lan Anh 2 (địa chỉ tại xã Quỳnh Mỹ) lên dọn phòng phát hiện một người đàn ông thuê phòng tại đây tử vong. Trước đó, người đàn ông này vào nhà nghỉ cùng với một người phụ nữ. Thời điểm phát hiện ra, người phụ nữa đã rời đi khỏi hiện trường.
Ong lao 62 tuoi tu vong bat thuong khi vao nha nghi cung mot phu nu
 Nơi xảy ra sự việc.
Nhận được thông tin, lực lượng công an xã Quỳnh Mỹ lập tức có mặt khoanh vùng bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên công an huyện Quỳnh Phụ.
Dang tính người đàn ông và người phụ nữ đi cùng sau đó được cơ quan chức năng xác định là ông Lưu Hồng Q. (SN 1958) và bà Nguyễn Thị M. (SN 1971, cùng trú tại xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ).
Người phụ nữ đi vào nhà nghỉ cùng nạn nhân sau đó cũng được triệu tập đến trụ sở cơ quan công an để lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.
Sau khi khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.
Vụ người đàn ông 62 tuổi tử vong trong nhà nghỉ ở Thái Bình vẫn đang được cơ quan công an xác minh làm rõ. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Điều tra vụ bé gái 4 tuổi nghi bị bố mẹ bạo hành tử vong tại Hà Nội

Nguồn: ANTV

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)