Nước mắt gã phụ bếp khiến "người tình nhí" mang thai

Google News

Quen nhau qua nhóm bạn, Cường và thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Sau đó, Cường thường đưa thiếu nữ về nhà mình chơi và ngủ lại qua đêm. Tại đây, cả hai đã không ít lần vượt qua giới hạn nam nữ khiến Q. mang thai và sắp trở thành "mẹ trẻ con".

Bị khởi tố vì khiến thiếu nữ mang thai
Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nam thanh niên Nguyễn Quốc Cường (SN 1999, ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.
Nạn nhân bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai là thiếu nữ N.T.T.Q. (SN 5/2003, ngụ xã Tân Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).
Theo cơ quan công an, từ tin tố giác tội phạm về việc một thiếu nữ bị xâm hại dẫn đến mang thai, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra và xác định, Cường là thủ phạm nên mời về cơ quan làm việc.
Nuoc mat ga phu bep khien
Nam thanh niên Nguyễn Quốc Cường tỏ ra khá mệt mỏi khi hay tin mình vừa bị khởi tố. 
Tại cơ quan công an, Cường khai nhận, trước đó giữa Cường và Q. nảy sinh tình cảm nam nữ. Vào khoảng tháng 5/2018, Q. đến nhà Cường chơi và cả hai nhiều lần làm “chuyện người lớn” với nhau. Đến cuối năm 2018, phát hiện Q. có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình đã đưa em đi siêu âm và kết quả Q. đã có thai gần 5 tháng nên trình báo vụ việc đến cơ quan công an.
Qua điều tra, cơ quan công an đã khởi tố Cường về hành vi nêu trên. Biết mình bị khởi tố, nam thanh niên 20 tuổi vẫn chưa hết bàng hoàng, lo lắng.
Theo lời Cường, giữa Cường và người yêu tên Q. quen nhau qua nhóm bạn của Cường. Khoảng tháng 5/2018 vừa qua, nhóm bạn của Cường đến nhà chơi. Lúc này, Q. là bạn của một người trong nhóm nên Cường cũng chưa biết gì về cô gái này.
Cường kể, lần đầu gặp gỡ, Q. chủ động xin số điện thoại và cả 2 nhanh chóng kết bạn với nhau qua Zalo, Facebook. Qua một thời gian nhắn tin, trò chuyện, thấy Q. xinh xắn nên Cường đã ngỏ lời yêu thì được cô gái chấp nhận. Sau đó, Cường thường đưa Q. về nhà mình chơi và ngủ lại qua đêm. Tại đây, cả hai đã không ít lần vượt quá giới hạn nam nữ.
Nói đến đây, Cường bỗng lo sợ rồi bật khóc: “Vụ việc đã đến nước này, thật sự giờ em cũng chẳng biết phải làm sao nữa, tới đâu hay tới đó, coi như đây là bài học cho riêng mình, em làm, em chịu. Em chỉ thương cho con em, sinh ra trong khi cha bị đi tù”.
Chuyển dạ sinh con, gia đình không tiền
Nói về sự việc đã đi quá xa, Cường trần tình: “Do trước đó, em thấy vẻ ngoài của Q. cao lớn nên không nghĩ bạn gái của mình chỉ mới hơn 15 tuổi. Đến khi chở “người yêu” đi làm giấy chứng minh nhân dân để mua bảo hiểm y tế thì em mới phát hiện ra Q. chưa đủ 16 tuổi”.
“Thời điểm nghe Q. báo đã mang thai đã hơn 14 tuần, thai đã lớn nên chúng em quyết định thú nhận với ba mẹ để người lớn tiếp phần liệu lo, nào ngờ....”, Cường lí nhí nói.
Trong khi đó, bà Võ Thị H. (67 tuổi, bà nội của cháu Q.; ngụ xã Tân Lộc, huyện Tam Bình) cho biết, trong chiều 26/3, Q. có dấu hiệu chuyển dạ nên được hàng xóm đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long chờ sinh.
“Giờ tôi quýnh quá, không biết làm thế nào, trong khi trong nhà không có lấy một xu. Cha với mẹ cháu thì đều đi làm ở xa hết. Tôi cũng đã hỏi vay mượn vài người để có tiền đóng tiền viện phí mà không có”, bà nội Q. òa khóc.
Cố kèm nén xúc đồng, cụ bà 67 tuổi cho biết thêm, do cuộc sống khó khăn nên Q. và đứa em trai đang học tiểu học phải sống cùng với bà ngay từ bé. Còn cha mẹ Q. phải rời quê đến tận tỉnh Long An để làm công nhân. Cha mẹ cháu thì lâu lâu mới về một lần.
Cũng theo lời bà nội Q., từ khi phát hiện ra vụ việc, gia đình suy sụp tinh thần. Không biết tương lai cháu Q. rồi sẽ đi về đâu, khi cháu sắp phải làm mẹ ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”.
Ông Lê Hoàng Nguyên, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lộc cho hay: “Khi biết được vụ việc bé gái ở địa phương bị xâm hại đến mang thai sắp sinh con, địa phương vận động các ban, ngành đoàn thể của xã, có hướng kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ cho cháu bé vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.
Được biết, Cường là con trai út trong gia đình có hai anh em. Gần đây, Cường vào làm phụ bếp cho một nhà hàng tại TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cùng với mẹ. Riêng ngôi nhà của gia đình Cường, ban ngày luôn khóa trái cửa, đến đêm mọi người mới về ngủ và sáng lại đi.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)