Hẹn bạn gái nhí lên tầng thượng chung cư “ăn trái cấm”

Google News

Nảy sinh tình cảm sau khi làm quen qua Facebook, Bình và bạn gái nhí hẹn hò, giao cấu ở tầng thượng của chung cư.

Ngày 4/10, TAND TP.Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thanh Bình (SN 1999, ở Nam Định) ra xét xử phúc thẩm về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Nạn nhân trong vụ án là bé Linh (đã đổi tên, SN 2004, ở Hà Nội).
Hen ban gai nhi len tang thuong chung cu “an trai cam”
Bình và bạn gái nhí hẹn hò, giao cấu ở tầng thượng chung cư Gemek. 
Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội), cuối năm 2017, Bình quen Linh qua mạng xã hội và cả hai phát sinh tình cảm. Tối 19/3, Linh và Bình hẹn nhau lên tầng thượng của chung cư Gemek 1 (xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) để tâm sự sau đó làm "chuyện người lớn".
Trước khi tới gặp bạn gái nhí, Bình còn cẩn thận mang theo bao cao su.
Rạng sáng 22/3, Bình và Linh tiếp tục hẹn hò và giao cấu ở tầng thượng của chung cư. Ba ngày sau, mẹ Linh biết chuyện Bình và con gái giao cấu nên đã tới Công an quận Bắc Từ Liêm trình báo.
Quá trình điều tra, xét xử Bình đều thành khẩn thừa nhận hành vi giao cấu với thiếu nữ chưa đủ 14 tuổi như cơ quan tố tụng xác định. TAND huyện Hoài Đức sau đó đã tuyên phạt Bình 3 năm tù. Tuy nhiên, đại diện bị hại đã có đơn kháng cáo bản án dành cho Bình.
Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, HĐXX TAND TP.Hà Nội nhận thấy gia đình bị hại không đưa ra được tình tiết gì mới làm căn cứ để tăng nặng hình phạt đối với Bình. Trong khi đó, các tình tiết liên quan đã được cấp sơ thẩm xem xét, áp dụng.
Sau khi xem xét toàn diện vụ án, TAND TP.Hà Nội quyết định bác kháng cáo của đại diện bị hại, đồng thời giữ nguyên mức án phạt 3 năm tù đối với Bình ở bản án sơ thẩm.
Theo Đỗ Tuấn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)