Nữ sinh xinh đẹp giống Lưu Diệc Phi bị chụp lén trong phòng thi

Google News

Sau khi khoảnh khắc xinh đẹp ở góc chụp nghiêng của nữ sinh sinh đẹp được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã so sánh nữ sinh giống Lưu Diệc Phi.

Mấy ngày nay, diễn đàn mạng chia sẻ nhiều hình ảnh “nam thanh, nữ tú” tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2016.
Trong đó, đáng chú ý là cô gái sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn tại cụm thi Đại học Sư phạm Hà Nội. Từ góc ảnh chụp nghiêng, không ít người nhận xét thí sinh này có vẻ ngoài giống nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Lưu Diệc Phi.
 Khoảnh khắc xinh đẹp của nữ sinh thu hút sự chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.
Sau khi được chia sẻ trên fanpage 500.000 thành viên, dân mạng đã dành không ít lời khen ngợi cô nữ sinh giống Lưu Diệc Phi này.
Thành viên Hòa Nguyễn bình luận: "Nhìn góc này thì trông giống tiểu long nữ thật. Ôi em tên gì vậy, xinh gái quá! Chúc em thi tốt nhé".
“Từ hôm thi đến giờ, nhiều em gái xinh thế! Càng nhìn càng thấy tự hào về các em sinh năm 1998. Chúc các em thi tốt, xinh đẹp cũng là một lợi thế sau này”, Tùng Nguyễn chia sẻ.
Tuy nhiên, một số người thắc mắc tại sao lại chụp được ảnh khi thí sinh đang làm bài thi THPT quốc gia 2016 trong phòng thi?
Nickname Hữu Lam bày tỏ: “Sao đang làm bài mà lại được chụp ảnh thế kia? Học sinh đi thi mà má phấn môi son như diễn thời trang, còn thời gian đâu ôn bài. Đỗ thủ khoa mới đẹp”.
“Dân mạng làm quá lên, những cô gái đó cũng chỉ là người bình thường thôi. Đúng là xinh thật nhưng cũng chỉ là vẻ bề ngoài thôi mà”, Lê Ly nói.
 Phương Anh cũng từng lọt vào ống kính phóng viên trong kỳ thi đánh giá năng lực tại Đại học Quốc gia Hà Nội hồi tháng 5 vừa qua. Ảnh: NVCC.
Nữ sinh xinh đẹp được coi như bản sao của Lưu Diệc Phi là Bùi Phương Anh, học sinh lớp 12D1, trường THPT Phạm Hồng Thái, Hà Nội.
Chia sẻ với Zing.vn, Phương Anh cho hay: “Mình rất bất ngờ khi thấy mọi người chia sẻ ảnh của mình nhiều đến vậy. Khoảnh khắc này là lúc mình điền thông tin thi môn Toán trong phòng, không phải đang làm bài như mọi người vẫn thắc mắc”.
Theo Phương Anh, khi đang điền thông tin vào giấy thi, cô bất ngờ được một anh phóng viên chụp hình. Tuy nhiên, cô không quá để tâm vì phải chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào làm bài.
"Hình ảnh đăng trên mạng khiến mình khá lo, do có nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Tuy nhiên, mỗi người một cảm nhận riêng, mình còn kỳ thi quan trọng nên không thể chú ý nhiều", 9X nói.
Lan Anh - bạn cùng lớp với Phương Anh - cho hay: "Chúng mình rất bất ngờ khi thấy ảnh Phương Anh được chia sẻ trên các diễn đàn. Bạn ấy là người hòa đồng, luôn vui vẻ và tích cực trong nhiều hoạt động của lớp".
Về những buổi thi vừa qua, nữ sinh cho biết, cô làm được khoảng 70% môn Toán. Trong đó, 9X yêu thích nhất Ngữ Văn và cảm thấy khá hài lòng về bài làm môn này.
Trong tương lai, cô gái Hà thành muốn nộp xét tuyển vào Học viện Báo chí - Tuyên truyền hoặc Đại học Sư Phạm Hà Nội.
Hiện hình ảnh của cô gái giống “tiểu long nữ” vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía dân mạng.
Theo Zing

Bình luận(0)