Nữ nhân viên ngân hàng bị truy sát, đâm chết giữa đường: Nhiều người chứng kiến, không ai can ngăn?

Google News

(Kiến Thức) - MXH mới đây xuất hiện clip ghi lại cảnh nhiều người chứng kiến vụ nam thanh niên đâm chết một cô gái ở Ninh Bình nhưng tất cả chỉ dùng điện thoại quay phim chứ không ngăn cản, can thiệp.

Thông tin mới nhất liên quan vụ án nữ nhân viên bị bạn trai sát hại giữa đường ở Ninh Bình đang thu hút sự chú ý từ dư luận, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đang phối hợp với Công an TP Ninh Bình và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra làm rõ vụ án trên.
Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình, cô gái bị thanh niên ngồi lên người, đâm nhiều nhát tử vong là Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi, ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình), làm việc tại một ngân hàng ở thị xã Tam Điệp (Ninh Bình).
Nghi phạm là Phạm Văn Nghị (SN 1988, trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Hiện đối tượng Nghị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình và đã qua cơn nguy kịch.
Nu nhan vien ngan hang bi truy sat, dam chet giua duong: Nhieu nguoi chung kien, khong ai can ngan?
 Nhiều người dân dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng này.
Trước đó, vào sáng ngày 1/4, tại đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP Ninh Bình), Phạm Văn Nghị dùng hung khí đâm nữ nhân viên ngân hàng Trần Thị Thu Huyền tử vong. Sau đó, Nghị cũng tự dùng kéo đâm vào cổ mình và gục trên người cô gái.
Trước thời điểm xảy ra vụ án, người dân phát hiện một thanh niên cởi trần mang hung khí đuổi theo một cô gái. Khi đến đường Đinh Tiên Hoàng phía sau nhà thi đấu Ninh Bình (phường Đông Thành, TP Ninh Bình), người này đã đuổi kịp và quật ngã cô gái trên, sau đó dùng kéo đâm liên tiếp vào người cô gái. Khi nạn nhân gục xuống đường bất động, nam thanh niên này nằm xuống, ôm đè lên nạn nhân và tự đâm vào cổ mình.
Đáng chú ý, ngày 1/4, một clip được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều người dân chứng kiến nam thanh niên đâm cô gái, trong đó có cả một CSGT. Tuy nhiên, không có ai có biểu hiện tiến lại can ngăn mà chỉ đứng gần đó và cầm điện thoại quay video, chụp ảnh.
Liên quan vụ việc này, ông Đinh Văn Thứ - Chủ tịch UBND thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, hiện Công an tỉnh Ninh Bình đang xác minh, làm rõ.
Sau khi nhận được tin báo về vụ truy sát nói trên, Công an TP Ninh Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự – Công an tỉnh Ninh Bình và các đơn vị chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, tiến hành điều tra vụ án. Danh tính nạn nhân nữ được xác định là Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi, ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình) và đối tượng gây án được xác định là Phạm Văn Nghị.
Kết quả điều tra ban đầu cho biết, giữa Nghị và Huyền có quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng ngày 1/4, Phạm Văn Nghị lái xe ô tô BKS: 35A-140.15 chở chị này ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP.Ninh Bình để tâm sự thì mâu thuẫn và xảy ra án mạng.
Hiện nay, do Phạm Văn Nghị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, sức khỏe yếu nên cơ quan công an chưa thể lấy lời khai.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ án trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)