Nhốt tiếp viên ép tiếp khách để độc quyền cung cấp đào

Google News

Nhóm đối tượng nhốt các nữ tiếp viên về một chỗ để độc quyền cung cấp tiếp viên phục vụ tại các phòng hát.

Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam: Lê Trọng Ánh (SN 1991) và Trần Hoài Giang (SN 1993, đều ngụ xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn), Nguyễn Thế Anh (SN 1987, ngụ phường Tân Sơn, TP Thanh Hoá) và Lê Viết Thắng (SN 1978, ngụ xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".
Được biết để độc quyền cung cấp tiếp viên phục vụ tại các phòng hát karaoke trên địa bàn, nhóm đối tượng sử dụng súng, bắt ép các nữ nhân viên vào ở chung vào một khu trọ, sau đó nhóm côn đồ này độc quyền điều hành đường dây cung cấp “tay vịn” cho các quán karaoke.
Theo tài liệu từ cơ quan công an, ổ nhóm hoạt động trên địa bàn huyện Triệu Sơn do Lê Viết Thắng cầm đầu.
Nhot tiep vien ep tiep khach de doc quyen cung cap dao
Nhóm người chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên quán hát karaoke tại cơ quan công an (Ảnh NLĐ) 
Chỉ tính từ đầu tháng 11/2018 đến khi bị bắt, nhóm này đã nhiều lần đến nhà trọ trên địa bàn bắt ép các cô gái làm tiếp viên quán karaoke đem nhốt vào 1 nhà nghỉ thuộc địa bàn xã Hợp Tiến (huyện Triệu Sơn) để "tiếp khách".
Sau khi điều tra, làm rõ, ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng trên, đồng thời khám xét nơi ở của Thắng và Ánh thu giữ 2 khẩu súng tự chế và 1 gói ma túy tổng hợp.
Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình và khai nhận do muốn tranh giành địa bàn bảo kê, chăn dắt các nữ nhân viên quán karaoke nên đã bắt giữ người trái phép.
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Thanh Thanh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)