Bán kết Việt Nam - Philippines: Bảo vệ đưa người không vé vào sân Mỹ Đình

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm nhân viên bảo vệ đã liên kết với người bên ngoài để đưa những người không có vé vào sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, rồi thu lời tiền chia nhau.

Trong trận đấu Bán kết AFF CUP 2018 giữa Việt Nam - Philippines diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tối 6/12, thực hiện phương án bảo vệ, ngăn chặn cò vé bóng đá trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã phát hiện một số người không có vé nhưng vẫn được nhân viên bảo vệ cho vào sân Mỹ Đình.
Cảnh sát sau đó yêu cầu nhóm nhân viên bảo vệ của Công ty KTC về trụ sở Công an để làm rõ. Mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện thêm 3 người có liên quan.
Ban ket Viet Nam - Philippines: Bao ve dua nguoi khong ve vao san My Dinh
Nhóm bảo vệ tại cơ quan Công an. Ảnh: ANTĐ 
Tại cơ quan Công an, qua lời khai của nhóm nhân viên bảo vệ Công ty KTC cảnh sát xác định, Công ty KTC được ban quản lý sân Mỹ Đình thuê để bảo vệ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines. Tuy nhiên, do không đủ nhân lực nên Công ty này đã thuê thêm một số người làm theo giờ (lao động thời vụ) để làm nhiệm vụ soát vé, gồm Nguyễn Long A. (trú tại Kinh Môn, Hải Dương), Đào Quang T. (trú tại Uông Bí, Quảng Ninh), Nguyễn Ngọc L .(trú tại Đông Anh, Hà Nội là nhân viên chính thức của Công ty KTC).
Theo lời của A., thì anh ta quen một người đàn ông tên D., giữa hai người này có thỏa thuận sẽ đưa người không có vé vào sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu và chia tiền công. Cả 3 bảo vệ đều thống nhất với D., đưa khách của D., vào sân và nhận tiền công sau.
Nhóm người đã liên kết với nhau tìm được 8 người hâm mộ, thu được tổng cộng 7,8 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đưa trót lọt 6 người vào thì bị phát hiện.
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ việc bảo vệ công ty KTC đưa người không vé vào sân Mỹ Đình.
Bảo Ngân

Bình luận(0)