Nhiều phụ nữ mất tài sản sau khi vào khách sạn cùng người lạ

Google News

Nhiều nạn nhân ở Tiền Giang trình báo họ bị người đàn ông khoảng 40 tuổi chiếm đoạt tài sản sau khi đến nhà nghỉ tâm sự.

Công an huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) đang truy xét, làm rõ thủ phạm gây ra hàng loạt vụ trộm tài sản xảy ra tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo cảnh sát, nạn nhân là phụ nữ bán vé số trình báo bị mất trộm tiền, vé số, xe máy.

Hôm 18/1, bà N.T.K.T. (36 tuổi) trình báo trưa cùng ngày bà quen với người đàn ông khoảng 40 tuổi. Sau đó, hai người vào nhà nghỉ ở xã Mỹ Đức Đông tâm sự. Trong lúc bà T. vào phòng tắm, người đàn ông này đã lấy trộm điện thoại và xe máy rồi bỏ trốn.

Ngoài ra, bà T.T.H.G. (ở tỉnh Đồng Tháp) cũng cho biết bị kẻ gian trộm 48 tấm vé số, 800.000 đồng và điện thoại di động với thủ đoạn trên. Trưa 13/1, bà G. bán vé số ở xã An Thái Trung.

Lúc này, một người đàn ông hỏi mua 6 tấm vé số. Người này sau đó gạ gẫm bà G. vào nhà nghỉ tâm sự. Lợi dụng lúc bà G. vào nhà vệ sinh, người đàn ông này trộm số tài sản nêu trên và nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ.

Còn bà N.T.H. (ở xã Mỹ Tân) bán vé số ở chợ Thiên Hộ trình báo bị chiếm đoạt xe máy, 3 triệu đồng và 7 tấm vé số trúng giải 100.000 đồng.

Trong lúc bán vé số, bà H. được một người đàn ông tiếp cận, sau đó rủ đến nhà nghỉ ở xã Mỹ Hậu Bắc B. Bà H. đồng ý đi cùng ông ta đến nhà nghỉ.

Trong lúc bà H. vào nhà vệ sinh, người đàn ông này đã lấy tiền, vé số và chìa khóa xe máy rời đi.

Theo Đình Đình/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)