Nguyên nhân vụ nổ súng trong đêm khiến 7 người thương vong ở Lạng Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng cho biết, đang truy bắt hung thủ gây ra vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm khiến 2 người tử vong và 5 người khác bị thương nặng.

Liên quan tới vụ việc nổ súng trong đêm khiến 7 người thương vong, ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm cá nhân. Theo đó, sáng 14/1, Công an tỉnh Lạng Sơn đã có thông tin chính thức, khoảng 21h00 ngày 13/1 tại nhà vợ chồng anh Phạm Văn Túy, SN 1975 và vợ là Hoàng Thị Hoài, SN 1983 ở khu vực ngã 3 Pò Hà, thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc.
Trong khi gia đình anh Hoài đang có 10 người ngồi ăn cơm, uống nước trong bếp thì bất ngờ một đối tượng đội mũ lưỡi trai cầm một khẩu súng dạng AK47 từ đằng sau nhà bắn 4 phát đạn từ bên ngoài vào qua cửa số gian bếp, trong đó có 1 viên trúng đầu cháu Phạm Thanh Phong, SN 2008 (con trai chị Hoài), làm nạn nhân gục xuống tử vong tại chỗ.
Nguyen nhan vu no sung trong dem khien 7 nguoi thuong vong o Lang Son
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Nghe tiếng súng nổ, em Phạm Thành Chung (SN 2005, con trai cả chị Hoài) chạy trốn vào nhà vệ sinh, số người còn lại chạy ra phía trước gian bán hàng. Đối tượng không buông tha, hắn đi vòng phía ngoài nhà dùng súng nã đạn liên tiếp.
Chưa dừng ở đó, đối tượng cầm súng sang xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc Hương, SN 1977 ở cách nhà chị Hoài khoảng 15m, bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn. Anh Hương bỏ chạy vào trong nhà bị đối tượng bắn 1 viên trúng lưng. Sau khi bắn xong đối tượng cầm súng bỏ trốn.
Hậu quả 2 nạn nhân tử vong là cháu Phạm Thanh Phong và anh Hoàng Quốc Hương. 5 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện là chị Hoàng Thị Hoài, Hoàng Thị Toán, Chu Thị Hồng, Vũ Xuân Hưởng và anh Nguyễn Văn Tuyển.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh hối hợp với VKSND tỉnh Lạng Sơn và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ. Tại hiện trưởng, cơ quan chức năng thu được nhiều vỏ và đầu đạn. Kết quả ban đầu xác định nghi phạm là Lý Văn Sắn, SN 1970 trú cùng địa bàn với các nạn nhân và là chồng cũ của chị Hoài.
>>> Mời quý độc giả xem clip nổ súng trong đêm khiến 7 người thương vong ở Lạng Sơn

Nguồn: Facebook.

Hiện vụ việc nổ súng trong đêm khiến 7 người thương vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)