Người Sài Gòn “mãn nhãn” xem thanh niên bắt gọn 2 kẻ cướp đường

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân đang đi trên đường được phen “mãn nhãn” khi chứng kiến màn rượt đuổi, bắt gọn 2 tên cướp tài sản của một nam thanh niên “9X”.

Sáng nay 5/11, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Đỗ Thành Hoàn và Bùi Trần Hoài (cùng 15 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi cướp giật tài sản. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang làm thủ tục tuyên dương đối với anh Đỗ Thế Bình (SN 1992), người trực tiếp bắt gọn 2 tên cướp nói trên.
Nguoi Sai Gon “man nhan” xem thanh nien bat gon 2 ke cuop duong
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 4/11, anh Đỗ Thế Bình, đang ngồi uống cà phê trên đường Phan Xích Long thuộc phường 7, quận Phú Nhuận thì nghe tiếng truy hô “Cướp, cướp”.
Đúng lúc này, anh Bình phát hiện 2 tên cướp tăng ga tháo chạy, phía sau có 1 người phụ nữ nghi là nạn nhân của vụ cướp chạy theo nên anh Bình đã nhanh chóng lên xe truy đuổi.
Nguoi Sai Gon “man nhan” xem thanh nien bat gon 2 ke cuop duong-Hinh-2
 
Khi đến giao lộ Phan Xích Long – Hoa Sứ thì anh Bình đã đạp ngã và xông vào khống chế 2 tên cướp. Nhiều người đi đường chứng kiến đã vô cùng thán phục và cùng xông vào hỗ trợ, giải giao 2 kẻ cướp cho công an phường để điều tra, làm rõ
Tại trụ sở công an, cả 2 khai tên Đỗ Thành Hoàn và Bùi Trần Hoài . Tang vật là chiếc ĐTDĐ Iphone X đã được bàn giao lại cho người bị hại
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)