Người phụ nữ mất tích bí ẩn sau khi chở con đi học

Google News

Sau khi chở con đi học, chị Lan (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) không trở về nhà, người nhà cũng không liên lạc được nên đã trình báo cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ.

Chiều 6/3, nguồn tin từ UBND xã Đăk R\'Moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang xác minh, làm rõ tin báo của người dân về việc một phụ nữ mất tích sau khi chở con đi học.
Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nông Thị Kim Lan (SN 1985, ngụ thôn Tân Lợi, xã Đăk R\'Moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).
Ảnh chị Lan (do gia đình cung cấp). 
Theo bà Lý Ửng Mùi (SN 1964, mẹ chị Lan), sáng 5/3, chị Lan chở con đi học như hàng ngày nhưng đến trưa vẫn không thấy trở về nhà. Nghĩ có chuyện không hay, gia đình đã tìm khắp nơi nhưng không thấy và phải báo lên công an địa phương để nhờ giúp đỡ.
Cũng theo bà Mùi, khoảng 13h30 chiều 6/3, chị Lan có gọi điện về nhà và báo tin mình “đang đi chơi” chứ không nói chơi ở đâu và cũng không nói bao giờ về.
“Con tôi đi không mang theo điện thoại, nó dùng số người khác gọi về và chỉ nói vài câu. Do lo lắng nên tôi đã báo lên chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ”, bà Mùi chia sẻ.
Được biết, chị Lan từng có một đời chồng, hai đứa con. Tuy nhiên, do quá trình chung sống, hai người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn nên đang trong thời kỳ ly thân. Sau đó, chị Lan đưa hai đứa con về ngoại nương nhờ và làm nghề may kiếm sống.
Cũng trong ngày hôm nay, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong ở Hồ Tây.
Lãnh đạo CA phường Thuỵ Khuê, quận Tầy Hồ cho hay, đến thời điểm CQCA vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân tử vong ở Hồ Tây. Thi thể của người đàn ông xấu số đã được đưa về BV Xanh Pôn để phục vụ công tác điều tra.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h sáng nay (6-3), tại khu vực Hồ Tây gần chùa Trấn Quốc, thuộc địa bàn phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Vào thời điểm trên, một số người dân đi bộ quanh khu vực trên đã phát hiện thi thể người nổi trên mặt nước liền đã thông báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, CA phường Thụy Khuê đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội phối hợp với CA quận Tây Hồ và CA phường Thuỵ Khuê tiến hành khám nghiệm tử thi.
Nạn nhân được xác định là một nam giới khoảng 40 tuổi, mặc quần áo tối màu. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân gây khó khăn cho lực lượng chức năng làm rõ danh tính.
Trao đổi với PV vào chiều nay (6-3), lãnh đạo CA phường Thuỵ Khuê cho biết, do chưa xác định được danh tính nên lực lượng chức năng đã chuyển thi thể nạn nhân vào BV Xanh Pôn để bảo quản và bàn giao cho CATP Hà Nội và CA quận Tây Hồ tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và danh tính của nạn nhân.
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)