Người mẹ nhói lòng kể lại phút con gái 9 tuổi bị “yêu râu xanh” xâm hại

Google News

(Kiến Thức) - Nhớ lại thời điểm đến đón con gái 9 tuổi, sau khi nhận được thông tin người dân báo tin cháu bị xâm hại ở vườn chuối, chị H., không khỏi bức xúc, buồn và thương con.

Ngày 15/3, PV đã tìm về xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) - nơi cháu bé 9 tuổi sinh sống bị yêu râu xanh đưa vào vườn chuối xâm hại, để tìm hiểu và làm rõ hơn các thông tin liên quan.
Tại gia đình chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, mẹ của cháu Q., - nạn nhân), PV nhận thấy người mẹ này vẫn vô cùng bức xúc trước những gì đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) gây ra cho con gái mình. Chị H., giờ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe, tâm lý của Q., nhiều hơn.
Kể lại vụ việc với PV, chị H., cho biết khoảng 11h30 ngày 24/2, cháu Q., sau khi học thêm Tiếng Anh đã đi bộ về nhà một mình. Khi cháu đi đến nghĩa trang thôn (cách nhà khoảng 300m) đã bị đối tượng Trình chặn lại nói là bố mẹ nhờ đến đón cháu về.
Nguoi me nhoi long ke lai phut con gai 9 tuoi bi “yeu rau xanh” xam hai
Hình ảnh đối tượng Trình trên đường đi bán thịt lợn về. Ảnh Công an cung cấp. 
Tuy nhiên, sau khi từ chối bất thành cháu đã bị Trình ép lên xe và chở đến một vườn chuối (thôn Bà Trượng, xã Hoàng Diệu) rồi thực hiện hành vi xâm hại. “Mọi ngày tôi thường đón cháu, nhưng hôm đó tôi đi làm giúp đám cưới không kịp lên đón nên cháu đi bộ về và xảy ra sự việc”, - chị H., nhớ lại.
“Cháu bị gãy răng hàm dưới, gãy tay phải, người có nhiều vết xước. Các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản kết luận cháu bị rách màng trinh, thủng tầm sinh môn, rách múi giờ 17, 19”, chị H., thông tin.
Còn theo lời của cháu Q., thời điểm xảy ra sự việc, cháu không biết đối tượng Trình là ai, vì hắn đi xe máy bịt mặt, đeo găng tay, xe máy cũng không có biển số.
Nguoi me nhoi long ke lai phut con gai 9 tuoi bi “yeu rau xanh” xam hai-Hinh-2
Đối tượng Trình ép cháu Q., lên xe rồi chở ra vườn chuối xâm hại. Ảnh Công an cung cấp. 
“Sau khi đưa cháu vào vườn chuối, người đàn ông dùng vũ lực bóp cổ, ghì đầu cháu vào cây chuối rồi thực hiện hành vi đồi bại”, - cháu Q., kể lại.
Cháu Q., cho biết thêm thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng lên xe máy bỏ lại cháu một mình. Lúc này, Q., chạy ra đường kêu cứu và có một phụ nữ đang làm cỏ ở gần đó nghe thấy nên gọi điện cho bố mẹ đến đón cháu về.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân đã đưa cháu bé lên cơ quan Công an huyện trình báo vụ việc.
Cuối giờ chiều 15/3, trao đổi với PV, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Được biết đối tượng Trình từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, đối tượng này được ra tù và trở về Chương Mỹ sinh sống.
Trình đã lập gia đình và có 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Tuy nhiên gã này là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)