Người đàn ông bị đánh tử vong do từ chối bán trà đá

Google News

(Kiến Thức) - Bức xúc vì gọi trà đá bị chủ quán từ chối không bán vì hết nước, hai nam thanh niên cầm mũ cối đập liên tiếp vào đầu người đàn ông dẫn đến tử vong.

Sáng 27/12, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng do mâu thuẫn lúc bán hàng.
Nguoi dan ong bi danh tu vong do tu choi ban tra da
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Theo thông tin ban đầu, bà Trương Thị Vi (SN 1959, trú phố Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 18h ngày 26/12, tại đường La Thành (quận Đống Đa, Hà Nội) chồng bà là ông Phạm Văn Ch. (SN 1956) đang bán hàng thì có hai thanh niên tên Tùng và Đường vào quán gọi trà đá, nhưng ông Ch. từ chối bán hàng vì đã hết nước.
Do bức xúc vì bị từ chối, hai nam thanh niên cầm mũ cối lao vào đánh liên tiếp đầu ông Ch. tới tấp. Được nhiều người can ngăn hai đối tượng dừng tay sau đó rời khỏi hiện trường.
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Ch. thu dọn quán về nhà nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì có hiện tượng đau đầu, mồ hôi ướt hết áo nên bà Vi và các con đã đưa ông Ch. vào Bệnh viện Đa khoa Đống Đa cấp cứu. Tuy nhiên, đến 19h ông Ch. đã tử vong.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an phường Ô Chợ Dừa đã có mặt tại bệnh viện và phối hợp với công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ và truy bắt các đối tượng.
Hiện, vụ việc người đàn ông bị hai nam thanh niên đánh do từ chối bán hàng dẫn đến tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bị đánh trọng thương vì… chụp selfie trong nhà hàng.
(Nguồn: VTC14)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)