Bắt được hung thủ nghi ngáo đá thảm sát nhiều người ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan chức năng, hung thủ nghi ngáo đá gây ra thảm sát khiến 6 người thương vong ở Thái Nguyên bị bắt khi đang lẩn trốn trên đồi. Hiện cơ quan công an đưa nghi phạm về trụ sở để làm rõ vụ việc. 

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người thương vong tại xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên vào sáng nay (26/12), lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã bắt giữ hung thủ khi đang lẩn trốn trên đồi.
Bat duoc hung thu nghi ngao da tham sat nhieu nguoi o Thai Nguyen
Đối tượng Hoàng Văn Chín đã bị bắt giữ.
Theo đó, hung thủ sát hại 6 người thương vong được xác định là Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú tại thôn Lương Bình 2). Hiện cơ quan công an đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 sáng 26/12, nghi ngáo đá do sử dụng chất kích thích, Chín cầm dao đâm, chém vợ là chị Ma Thị Hưởng (SN 1976). Nghe thấy tiếng ồn ào, một số người thân và hàng xóm xung quanh đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao tiếp tục truy sát khiến 6 người thương vong.
Được biết, cả 6 nạn nhân trong vụ thảm sát đều là người dân xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá. Sau khi gây án, đối tượng Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Hiện, vụ việc Hoàng Văn Chín nghi ngáo đá sát hại 6 người thương vong đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Video: Khoảnh khắc "tóm gọn" đối tượng nghi ngáo đá thảm sát ở Thái Nguyên


Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)