Người dân bức xúc với trụ xây trên cầu Tri Lễ gây tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện video một vụ tai nạn xảy ra ở cầu Tri Lễ (Thanh Oai, Hà Nội) khiến người dân không khỏi bức xúc.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 31/3. Theo đó, chiếc xe Peugeot BKS 30F-312.17 đâm phải trụ xây trên cầu Tri Lễ (xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, Hà Nội).
Nguyên nhân được cho do tài xế không quen đường trong khu vực nên đã đâm phải trụ. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.
Trong video, một người phụ nữ cho biết: "Tối qua cũng có một chiếc taxi nát rúm ở đây rồi, hôm nay lại ô tô nữa. Học sinh đi bị va quệt, ô tô thì nổ lốp liên tục".
Người này cũng cho biết, trước đây đã có một nạn nhân bị gãy cổ tên Thường.

Video tai nạn trên cầu Tri Lễ (nguồn: internet).

Sau khi đăng tải trên Internet, đoạn video nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều. Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước cái "bẫy tử thần" của đơn vị thi công.
Tài khoản N.P.T phân tích: "Trước khi làm đường thì cũng khá cao nên mọi người tránh được, làm đường cao lên cái cột nó thấp nên che khuất tầm nhìn thế là tai nạn xảy ra".
Tài khoản có tên Trung Nhật nhận xét: "Cái này làm cao lên tí có sơn cảnh báo hay gì đó, chứ thế kia ko quen đường là đâm ngay". 
Bạn đọc có tên Đông Âu AT thì tỏ ra bức xúc: "Đề nghị ban ngành vào cuộc .Cần bắt ngay và cấu thành vụ án hình sự. Đây là ý đồ độc ác chứ không phải ngu dốt. Cần bắt ngay những kẻ bày trò này".
Đồng tình với quan điểm trên, người dùng Thang Cam tỏ ra bức xúc: "Làm bẫy này thì khác gì giết người".

Cầu mới có chiều dài 50,2m, chiều rộng 8,5m, được lắp đặt hoàn thiện hệ thống điện chiếu sáng, biển báo hiệu, sơn kẻ vạch theo quy chuấn quốc gia về báo hiệu đường bộ. 

Tổng mức đầu tư xây dựng cầu Tri Lễ mới là gần 15,5 tỷ đồng từ ngân sách TP. Thời gian thực hiện từ năm 2018 - 2019.

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)