Người Đà Nẵng về nhà

Google News

Ngược với làn sóng khách du lịch ùn ùn rời khỏi thành phố, những người dân Đà Nẵng đang ở nơi khác cũng trở về nhà trên chuyến bay gần như không có khách.

Nguoi Da Nang ve nha
Chiều 27/7, các máy bay thân rộng của Vietnam Airlines từ Nội Bài (Hà Nội) tiếp tục được điều động vào Đà Nẵng đón khách du lịch rời đi. Một số chuyến bay ban đầu được bay ferry (không khách) sau đó lại mở bán vé vì số ít hành khách vẫn có nhu cầu đi Đà Nẵng. 

Nguoi Da Nang ve nha-Hinh-2
Chiếc Boeing 787 với hơn 300 ghế ngồi nhưng chỉ chở 21 hành khách. Hầu hết người trên máy bay là người Đà Nẵng, Quảng Nam ra Hà Nội du lịch hoặc công tác. 

Nguoi Da Nang ve nha-Hinh-3
Sư thầy Thích Viên Trừng cùng đoàn phật tử khoảng 10 người lên chuyến bay về nhà sau khi kết thúc khóa tập huấn tại chùa Tam Chúc (Ninh Bình). 

Nguoi Da Nang ve nha-Hinh-4
Một gia đình người Đà Nẵng trở về nhà sau chuyến đi Hà Nội. Cậu con nhỏ khóc suốt chuyến bay khiến người mẹ phải cởi khẩu trang để dỗ con. Dù biết Đà Nẵng đang có dịch bệnh nhưng những người dân có nhà cửa ở đó vẫn phải lựa chọn trở về. 

Nguoi Da Nang ve nha-Hinh-5
Trên chuyến bay còn có 2 khách ngoại quốc đang sinh sống tại Hội An (Quảng Nam). Họ bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội thăm bạn bè sau đó quay trở lại khi thành phố đã có 14 ca nhiễm. 

Nguoi Da Nang ve nha-Hinh-6
Chuyến bay vào Đà Nẵng vắng đến nỗi nhiều hành khách tận dụng cả hàng ghế để nằm ngủ. 

Nguoi Da Nang ve nha-Hinh-7
Các tiếp viên chuyến bay dồn hành khách vào khoang phía trước và để trống khoang sau. Khi vào đến Đà Nẵng, chuyến bay sẽ tiếp tục đưa khách du lịch từ Đà Nẵng trở về các địa phương.

Theo Ngọc Tân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)