Hải Dương: Ô tô mất lái tông thẳng hai xe máy, một người chết

Google News

(Kiến Thức) - Khi lưu thông đến ngã tư Tuệ Tĩnh – Điện Biên Phủ (TP Hải Dương), chiếc ô tô con bất ngờ tông vào hai xe máy dẫn đến một người tử vong, một người bị thương.

Thông tin ban đầu vụ tai nạn, vào khoảng 21h tối ngày 12/3, tại ngã tư Tuệ Tĩnh giao cắt với đường Điện Biên Phủ (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ô tô tông hai xe máy khiến 2 người thương vong.
Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Vios 34A 162.01 lưu thông đến ngã tư Tuệ Tĩnh – Điện Biên Phủ thì bất ngờ vượt đèn đỏ và đâm vào 2 xe máy 34B3.185.13 và mô tô 34L3.2287. Sau đó, chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào một cột điện ven đường.
Hai Duong: O to mat lai tong thang hai xe may, mot nguoi chet
 Chiếc ô tô đâm vào cột điện sau khi đâm va hai xe máy.
Hậu quả vụ tai nạn khiến chị Vũ Thị Sáng (SN 1970 ở phường Bình Hàn, TP Hải Dương) - người điều khiển mô tô 34B3.185.13 và anh Lê Văn Hỡi (SN 1978 ở xã Tân Tiến, huyện Gia Lộc) - người điều khiển mô tô 34L3.2287 bị thương nặng. Chiếc ô tô và hai chiếc xe máy đều hư hỏng nặng.
Hai Duong: O to mat lai tong thang hai xe may, mot nguoi chet-Hinh-2
 Một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng trước đầu xe ô tô.
Ngay sau xảy ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị đa chấn thương, chị Vũ Thị Sáng đã tử vong, anh Lê Văn Hỡi bị gãy chân phải, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Một số người dân cho biết, vụ tai nạn khiến bung túi khí, lái xe nằm trong xe và cũng bị thương.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT – Công an TP Hải Dương phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
PV Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ tai nạn trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)