Nghi can đánh ghen chấn động Sóc Trăng lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can trong vụ đánh ghen lột quần áo khiến dư luận TP Sóc Trăng rúng động sau một thời gian “biệt tích” đã ra trình diện và làm việc với cơ quan công an. 

Chiều 18/5, lãnh đạo Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết nghi can trong vụ đánh ghen lột quần áo và túm tóc cô Nguyễn Thị Hoa (tên đã đổi) kéo ra ngoài nhà trọ đã đến cơ quan điều tra.
Vì nghi can M.A đánh ghen đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, cảnh sát đã cho người này về nhà.
Nghi can danh ghen chan dong Soc Trang lo dien
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Trước đó, chiều ngày 4/5, khi M.A phát hiện chồng mình đang ở trong phòng trọ của Nguyễn Thị Hoa (tên đã đổi, 19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen.
Ngay sau đó, M.A cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập Hoa, rồi lột sạch áo cô gái này và lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.
Sau khi gây ra vụ việc đánh ghen kinh hoàng, M.A rời khỏi địa phương, còn chị Hoa nhanh chóng vào bệnh viện điều trị. Gia đình nạn nhân đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc làm rõ hành vi của Mỹ Anh và những người có liên quan về tội đánh đập và làm nhục người khác.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)