Nghẹn lòng tuổi thơ bất hạnh của bé gái 8 tuổi bị cha ruột sát hại

Google News

Cơ quan công an vẫn đang nỗ lực để tìm thi thể bé gái 8 tuổi bị bố sát hại rồi ném xuống sông Hàn.

Sáng 27/2, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng mở rộng phạm vi tìm kiếm thi thể cháu N. trong bán kính hơn 1km từ vị trí nghi phạm khai vứt xác cháu B.T.U.N (SN 2011, trú tỉnh Thái Bình) xuống sông Hàn. Đồng thời, huy động thêm thợ chuyên nghiệp bên ngoài phối hợp tìm kiếm.
Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của các bên liên quan để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu nghi can Bùi Văn Hời (SN 1985, trú tỉnh Thái Bình) khai nhận, kết hôn với chị L.T.H (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình) và sinh được 3 người con, trong đó cháu N. là con đầu. Năm 2013, chị H. sinh được 2 bé trai là Bùi Văn B. và Bùi Văn A.
Năm 2010, Hời đi xuất khẩu lao động ở Hàn và có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên Lee Choi W. (SN 1979) khiến hai vợ chồng rạn nứt. Sau nhiều mâu thuẫn không thể hàn gắn, cặp đôi ly hôn vào đầu năm 2018. Hời nuôi con gái lớn, còn chị H. chăm sóc cặp sinh đôi.
Tháng 3/2018, Hời dẫn con gái vào TP. Đà Nẵng mưu sinh bằng nghề cơ khí. Do không có nhà nên Hời gửi con ở một ngôi chùa tại huyện Hòa Vang, thỉnh thoảng mới lên thăm nom.
Trong thời gian này, Hời chung sống như vợ chồng với Lee Choi W. Gần Tết Kỷ Hợi vừa rồi, Hời đón con gái về sống chung. Cả 3 người ở một khách sạn thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.
Trong thời gian sống chung, con gái kể với mẹ chuyện Hời sống cùng người tình dẫn đến vợ cũ của Hời thường gọi điện vào ghen tuông. Cộng thêm việc mâu thuẫn giữa Hời và con gái khiến người tình Hàn Quốc của Hời bỏ về nước.
Khoảng 14 giờ chiều 1/2, tại một khách sạn ở phường Thọ Quang (Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), Hời bóp cổ cháu N. đến chết.
Nghen long tuoi tho bat hanh cua be gai 8 tuoi bi cha ruot sat hai
Đối tượng Bùi Văn Hời - Ảnh: Internet. 
Suốt 2 ngày sau đó, Hời sống cạnh thi thể con gái trong khách sạn. Sáng 3/2, đối tượng đi mua một bao tải lớn, bỏ thi thể cháu bé vào trong. Trưa cùng ngày, Hời cho bao tải chứa thi thể vào ba lô rồi mang đến cầu Thuận Phước phi tang. Tuy nhiên do có đông người nên Hời không vứt được.
Đến nửa đêm 4/2 (Giao thừa Tết Kỷ Hợi), Hời mang ba lô chứa thi thể quay lại cầu Thuận Phước, bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10 kg rồi ném xuống sông Hàn. Sau đó Hời quay lại khách sạn ở tới 8/2 mới bỏ đi.
Ngày 24/2, Hời nhắn tin với người thân ở quê, thú nhận việc giết con ruột. Bà ngoại của N. đến công an trình báo. Qua điều tra, xác minh, đến rạng sáng 25/2, Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ Hời.
Chị T. (SN 1973, chị gái nghi phạm) cho biết, việc Hời theo người tình mới bị tất cả mọi người bên nhà nội phản đối. Hời luôn hậm hực cho rằng cả nhà chỉ biết "theo phe" của vợ mà không ủng hộ mình.
Ly hôn xong, Hời một mực đòi mang con gái vào Đà Nẵng sống mặc cháu bé van xin được ở quê với bà. Bé gái vốn hiền lành, ngoan ngoãn, học giỏi, chỉ vì cha mẹ ly hôn mà lỡ dở học hành, nay cả mạng sống cũng bị cha cướp đi mất. Hiện gia đình chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm được thi thể cháu U.Nh. để đưa về quê an táng, đồng thời xử lý Hời theo quy định pháp luật.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)